Đón đầu xu hướng Omni Marketing: kết nối thành công online và offline
Các tín đồ ăn uống ngày nay không chỉ chú trọng tới chất lượng món ăn mà còn chọn lựa cho mình một địa điểm ăn uống “sang chảnh”. Thực đơn các món nướng và lẩu luôn thường được tìm thấy trong các quán ăn, từ nhà hàng bình dân cho đến sang trọng nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của người tiêu dùng.
Ba trong số những địa điểm ăn uống được các bạn yêu thích và đạt được nhiều tiêu chí trên là King BBQ, ThaiExpress, Seoul Garden – trực thuộc chuỗi nhà hàng Redsun. Hãy cùng tìm hiểu về chuỗi nhà hàng này và lí do tại sao Redsun lại được nhiều người biết đến như vậy!
Chuỗi nhà hàng Redsun – điểm đến của nhiều tín đồ ăn uống
Redsun ITI là công ty đầu tiên đưa 4 thương hiệu quốc tế được nhượng quyền thương hiệu (Seoul Garden, ThaiExpress, Xinwang Hong Kong Café, Capricciosa) đến khách hàng Việt Nam để giới thiệu các nền văn hoá ẩm thực nổi tiếng của nhiều quốc gia trên thế giới.
Mỗi thương hiệu phát triển một nhà hàng có phong cách độc đáo riêng trở thành địa chỉ phổ biến cho các bữa ăn tối. Tất cả các thương hiệu của Redsun ITI luôn nhận được những nhận xét tốt: King BBQ, ThaiExpress, Seoul Garden nằm trong số 5 thương hiệu hàng đầu có lưu lượng truy cập tốt nhất.
King BBQ – thuộc chuỗi nhà hàng Redsun, nơi chọn lựa của nhiều bạn trẻ
Chia sẻ về tiêu chí chọn lựa quán ăn, chị Thanh Nga (Q.Phú Nhuận) cho biết: “Không còn tiêu chí “ở đâu cũng được” như trước đây, mỗi khi rủ rê nhau đi ăn vặt, ngoài việc tính chỗ nào ngon, tôi còn hỏi bạn bè rằng chỗ đó có đẹp không, vệ sinh không? Nhà hàng tôi thường xuyên tới cùng bạn bè mình là King BBQ và Thai Express.”
Redsun khẳng định được vị trí top đầu trong lĩnh vực ẩm thực với 11 thương hiệu lớn như:
King BBQ, ThaiExpress, Seoul Garden, Capricciosa,…
Cũng câu hỏi tương tự với anh Hòa sống tại Tân Bình, gia đình anh rất thích các xu hướng ẩm thực từ Hàn Quốc, Nhật Bản,..Anh chọn chuỗi nhà hàng Redsun, nơi có những thương hiệu lớn và có những món ăn mà gia đình anh yêu thích.
RedSun thành công nhờ phương pháp Omni Marketing tiếp cận khách hàng
Trả lời cho câu hỏi tại sao chuỗi nhà hàng Redsun được các bạn trẻ biết đến và yêu thích, Bà Trịnh Vân Hoa – Phó Tổng Giám đốc Redsun chia sẻ tại Diễn đàn Tiếp thị di động 2017, Mobile Marketing Forum – MMA, diễn ra vào ngày 3/11: “ Redsun luôn xem sự hài lòng của khách hàng là phương châm chính cho tất cả các hoạt động của chúng tôi. Tất cả các nhân viên của công ty luôn cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng, phù hợp với các tiêu chí cốt lõi này: chất lượng thực phẩm – chất lượng dịch vụ.
Bên cạnh đó, biết được những tiện ích từ Mobile Marketing mang lại là rất lớn. Chúng tôi đang sử dụng phương pháp Omni Marketing – giúp đồng bộ giữa các phương tiện thông tin và các thiết bị di động, kết nối với người tiêu dùng online và offline. Omni không chỉ là một cuộc hành trình mà còn là một mô hình bán lẻ thông minh, nơi mà khách hàng có thể thưởng thức các dịch vụ như là một vị vua bất kỳ lúc nào – bất kỳ nơi đâu.”
Bà Trịnh Vân Hoa chia sẻ về Omni Channel Marketing-
Phương thức marketing đem lại thành công cho RedSun
Được biết, Omni Mobile Marketing là Marketing 360 độ (giải pháp truyền thông toàn diện), giúp quản lý khách hàng ở cả online và offline một cách dễ dàng. Trong đó, điện thoại di động là nền tảng để kết nối với khách hàng hiệu quả nhất, giúp tăng độ phủ sóng thương hiệu.
Hoài Thanh