Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếp tục là đại sứ thương hiệu Kingsport: dấu ấn vẻ đẹp nhân ái!
Phunuduong thoi.vn – Ngày 4/6/2020, “Ông vua” trong ngành thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe vừa tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Theo đó, hoa hậu Việt Nam 2016 này sẽ tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Kingsport trong năm 2020.
Việc tiếp tục ký và lựa chọn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ thương hiệu là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược xây dựng nhãn hàng Kingsport, với mục tiêu trở thành thương hiệu mang lại cho người dùng những giá trị thực sự về “Nhan sắc, trí tuệ và sức khỏe”.
Dấu ấn của vẻ đẹp nhân ái
Sau một năm hoàn thành xuất sắc vai trò đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Kingsport thuộc Tập đoàn Đông Dương, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã để lại rất nhiều những hình ảnh đẹp đến hàng triệu người dân Việt Nam, góp phần cùng Kingsport thực hiện sự sứ mệnh “chung tay vì sức khỏe cộng đồng”.
Năm thứ 2 liên tiếp đảm nhận vị trí quan trọng này, Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Linh rất hạnh phúc và vinh dự khi lần thứ 2 tiếp nhận vai trò đại sứ nhãn hàng Kingsport. Niềm tin vào giá trị tốt đẹp, chất lượng sản phẩm, sự phục vụ tận tình, thật tâm của “Ông Vua” ngành thiết bị thể thao Kingsport là lý do gắn kết tôi với nhãn hàng. Bên cạnh đó, Linh còn cảm nhận được sự đồng điệu trong sứ mệnh của mình và Kingsport trong những hoạt động nhân ái vì lợi ích cộng đồng.”
Với vai trò là đại sứ Kingsport năm 2020, Linh sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian tới để cùng Kingsport lan tỏa sứ mệnh cao cả trong hành trình mang lại “Sức khoẻ – Hạnh phúc – Thịnh vượng đến mọi nhà, cùng đem lại những giá trị bền vững đến từ bên trong.” – “Hoa hậu quốc dân” chia sẻ.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Trường Mạnh – Nhà sáng lập, kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đông Dương cũng chia sẻ thêm về lý do tiếp tục chọn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ: “Một ngôi sao sáng, đầy sức trẻ, với vẻ đẹp của tri thức và lòng nhân ái. Tôi tin hành trình tiếp theo của Kingsport đồng hành cùng đại sứ Đỗ Mỹ Linh sẽ góp phần toả sáng sự giàu có, hạnh phúc và thịnh vượng cũng như những giá trị bền vững đến từ bên trong.”
Được biết, Kingsport là nhãn hàng tiêu biểu của Tập đoàn Đông Dương dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp thịết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm phát triển, nhãn hàng Kingsport đang khẳng định vị thế trên thị trường, hình ảnh sản phẩm của thương hiệu này đã gắn liền với trên 10 triệu gia đình Việt trong suốt thời gian qua.
Chặng đường hơn 10 năm vì sức khỏe cộng đồng
Kể từ khi được thành lập cho đến nay, Kingsport được phát triển dưới sự dẫn dắt của CEO Lê Trường Mạnh, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết. Kingsport đã đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước, không bằng những giải pháp chăm sóc sức khỏe tâm huyết, mà còn là những hoạt động vì cộng đồng nhân ái.
Bằng kết quả kinh doanh ấn tượng, Kingsport đã và đang đang góp nhiều hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng nhằm mang lại những giá trị về sức khỏe và hạnh phúc, xứng đáng là “ông hoàng cho sức khỏe” với định hướng cải tiến về sản phẩm công nghệ, dịch vụ.
Mới đây nhất, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân cùng “tương thân, tương ái” chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Kingsport đã ủng hộ số tiền 200 triệu đồng chung tay phòng chống dịch bệnh cũng như chia sẻ những khó khăn mà người dân cả nước đang gặp phải trong đại dịch này.
Trước đó, Kingsport cũng gây ấn tượng với chuỗi hoạt động ỹ nghĩa như “đồng hành tiếp lửa” cùng các chiến binh U23 Việt Nam, chương trình trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó, chương trình tặng 10.000 máy đo huyết áp cho người cao tuổi.
Tiếp tục chú trọng đến những hoạt động hướng về cộng đồng mang tính bền vững, trong năm 2020 Kingsport cùng đại sứ Đỗ Mỹ Linh sẽ triển khai nhiều hơn nữa những hoạt động “Vì sức khỏe người Việt”. Cùng với đó là chuỗi hoạt động thiện nguyện, hứa hẹn sẽ là hành trình truyền cảm hứng sống, mang lại những gia trị thiết thực.
Cùng với đại sứ thương hiệu và các sản phẩm chất lượng đỉnh cao, Kingsport tin tưởng rằng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, mang đến cho mọi người sức khỏe bền lâu, hạnh phúc ngập tràn và thịnh vượng trong cuộc sống.
Theo Nhịp Sống Kinh Tế