Gợi 10 mẫu đầm đỏ mặc vào dịp Tết: Nổi bật, nhẹ nhàng và trẻ trung

Phunuduongthoi.vn – Mỗi dịp tết đến, đủ kiểu trang phục mang gam màu đỏ sẽ lên ngôi, trong đó được chị em muốn “hốt” về nhiệt tình nhất chính là váy đỏ.

Ngoài đem đến may mắn cho ngày đầu năm, váy đỏ còn là một item hết sức nữ tính, quyến rũ và nếu chọn khéo thì còn có thể mang đến sự sang chảnh, yêu kiều nữa. Và trong công cuộc mua sắm đồ diện Tết đang diễn ra vô cùng sôi nổi, chị em hãy ghim sẵn cho mình 10 mẫu váy đỏ này, thế nào cũng chọn được một kiểu giúp mình tỏa sáng rực rỡ ngày đầu năm.

Mẫu đầm đỏ của bằng vải tweed không chỉ nổi bật cả một góc trời mà còn toát lên sự sang chảnh. Những chi tiết như cut-out, tay bồng, độ dài trên đầu gối giúp mẫu váy này là lựa chọn tuyệt vời để hack dáng, gia tăng độ sexy và yêu kiều cho người diện. Chị em có thể mix với boots cao cổ để trông thêm thời thượng hơn nhé.

Phủ họa tiết hoa nổi bật, mang gam màu đỏ thẫm chính là những yếu tố giúp chiếc đầm trở nên cực hút mắt, rực rỡ nhưng không kém phần sang trọng. Chi tiết nhấn eo nhẹ sẽ giúp vóc dáng của chị em thêm cao ráo và gầy mảnh hẳn đi.

Chiếc váy hoa này là lựa chọn siêu hợp với không khí tươi vui của mùa Xuân, bên cạnh đó, những chi tiết như cổ vuông, xẻ tà cũng tăng thêm phần hút mắt và cũng đang là item hot trong năm nay.

Những chiếc váy ngắn đơn giản nhưng không kém phần xinh tươi ngọt ngào. Những dáng váy này cũng rất dễ diện chứ không hề kén người mặc với chi tiết bèo nhún được nhấn nhá hợp lý. Đặc biệt với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì độ dài trên gối sẽ giúp nàng ăn gian chiều cao rất hiệu quả đấy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem thêm:

Nên đọc