‘Bay’ cùng váy cánh bướm

Váy suông ngắn với phom dáng oversize hình cánh bướm đang khuấy động tâm trí các cô gái bởi sự mềm rủ vô cùng quyến rũ.

Không ôm bó, lại xòe rủ bởi cách may xéo vải nên váy cánh bướm có ưu điểm là dù được may bằng chất liệu gì thì nó cũng thực hiện được mong muốn của bạn trong mùa hè này là: “Giải phóng cơ thể” một cách hiệu quả theo hướng thời trang nhất.

Lãng mạn bạn chọn những chiếc váy có họa tiết hoa lá, chim muông nhưng về cơ bản, bạn nên chọn những thiết kế váy suông đơn sắc theo phong cách tối giản là tiện ích nhất, bởi nó không quá kén người mặc và dễ dàng sử dụng ở nhiều không gian, bối cảnh khác nhau.

Với những bạn có thân hình không thon gọn, hay người trông quá ốm, việc chọn váy xòe cánh bướm chất liệu lụa mềm cũng giúp bạn tôn nét nữ tính, điệu đà và giấu được những điểm mà bạn không muốn mọi người thấy.

Đi đôi sandal buộc dây lên tới bắp chân, diện chiếc váy cánh bướm, trông bạn sẽ nhẹ nhàng, thanh thoát như một nàng tiên. Kết bộ với đôi guốc cao gót, bạn sẽ như một tiểu thư sang chảnh, đặc biệt là với những mẫu váy có tông màu nhã như lòng tôm, hồng tro, phấn hồng…

Muốn phá cách, bạn “mix” váy cánh bướm với boots cut out kiểu dép La Mã sẽ giúp bạn có được một hình cảnh “chất lừ”. Nếu muốn mình trông mốt hơn thì bạn hãy chọn những phụ kiện đi kèm như giày dép, túi xách, kính mắt… ton sur ton, kiểu dáng màu sắc càng nổi sẽ càng đẹp.

Nguồn: Phunuvietnam.com

Nên đọc