Mạc Trung Kiên trở thành quán quân nam đầu tiên của The Face VN

Từng bị Võ Hoàng Yến chê ngoại hình đầy mỡ “cá hú”, Trung Kiên đã làm nên chiến thắng ngoạn mục và trở thành quán quân nam đầu tiên của cuộc thi The Face Việt Nam 

Mạc Trung Kiên đăng quang quán quân The Face Việt Nam 2018

Tối ngày 30/12, đêm chung kết cuộc thi The Face Vietnam2018 đã diễn ra với sự tranh tài của 3 ứng viên sáng giá nhất của các team là Mạc Trung Kiên (team Thanh Hằng), Quỳnh Anh (team Võ Hoàng Yến) và Trâm Anh (team Minh Hằng).

Sau hai màn trình diễn catwalk và TVC trực tiếp tại sân khấu, Host Nam Trung đã công bố tên người chiến thắng cuộc thi là Mạc Trung Kiên. Với chiến thắng này, anh chính là quán quân nam đầu tiên và là gương mặt trang bìa nam giới đầu tiên của tạp chí Herworld. Anh còn là gương mặt đại diện của trà sữa Macchiato của tập đoàn Tân Hiệp Phát và mở màn tại tuần lễ thời trang Seoul Fashion Week.

Tuy nhiên, chiến thắng này của anh bị nhiều người cho là không thuyết phục. Bởi lẽ, anh bị đánh giá là yếu hơn so với 2 ứng viên còn lại, thậm chí là Top 6 chung cuộc. Ngay từ đầu cuộc thi, Mạc Trung Kiên không là cái tên nổi bật được dự đoán cho ngôi vị quán quân, thậm chí còn là người bị HLV Thanh Hằng chê “tơi tả” và gây cho cô cảm gíac bất an nhất so với các thành viên còn lại trong đội. Ngoại hình không chuẩn mẫu, giọng nói ngọng đặc trưng và một tính cách mờ nhạt đã làm cộng đồng người hâm mộ The Face muốn loại tân quán quân tương lai ngay lập tức.

Thế nhưng, vì “đại cuộc” mà Thanh Hằng đã nhiều lần hy sinh từng thành viên rất mạnh của đội là Mid Nguyễn, Linh Chi,… để giữ lấy Trung Kiên. Để hôm nay, Trung Kiên chính là câu trả lời thoả đáng nhất của Thanh Hằng cho cái gọi là “vì đại cuộc”.

Chàng trai sinh năm 1997 đã toả sáng ngay đúng thời điểm chung kết với những bước catwalk tự tin và ổn định. Đến phần thi quay hình, anh ghi điểm tuyệt đối với nụ cười “hoàng tử” cùng pha xử lý đầy tinh tế với cảnh giao lưu với fan hâm mộ. Anh đã chứng tỏ được bản thân là một ngôi sao thảm đỏ đầy cuốn hút.

Tuy nhiên, không để bản thân ngủ quên trên chiến thắng, sau cuộc thi anh vẫn tiếp tục tập luyện để có ngoại hình tốt hơn. Bên cạnh đó là học thêm kỹ năng catwalk, chụp hình, quay TVC. “Tôi muốn mang đến cho khán giả một Mạc Trung Kiên có cá tính, màu sắc rõ nét, đa dạng hơn. Chỉ có như vậy mới giúp tôi bền bỉ và đi được xa trên con đường nghệ thuật.” – Anh chia sẻ.

Chia sẻ về học trò, Thanh Hằng cho biết cô tự hào về anh và bày tỏ mong muốn anh sẽ ngày càng toả sáng, mang màu sắc mới lạ và ấn tượng cho thị trường người mẫu hiện nay.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đẹp của tân quán quân trong suốt cuộc thi:

Mạc Trung Kiên và HLV Thanh Hằng

Dương Đức

Xem thêm: 

Thanh Hằng – cô nàng đa tài của showbiz Việt
Thanh Hằng, Phạm Hương, Ngọc Trinh những “chiến binh” sexy nhất Vbiz
Họ gọi tôi là kẻ lập dị cụt tay’ – câu chuyện đầy cảm hứng của nữ người mẫu kiên cường

Nên đọc