NHỮNG ĐÔI GIÀY KHIẾN CHỊ EM ‘PHÁT SỐT’ NĂM 2017

Nếu bạn là một tín đồ thời trang chính hiệu thì chắc chắn, bạn không thể nào bỏ qua hàng hoạt các xu hướng mới nhất. Cũng như quần áo, giày dép là phụ kiện vô cùng quan trọng không thể thiếu khi ra ngoài. Để có thể bắt kịp những trào lưu mới nhất, các bạn hãy cùng tham khảo một số xu hướng giày nữ 2017 nhé!

 

1) Sandals mule

 

Trong bộ sưu tập giày dép của mình, người phụ nữ nào cũng cần một đôi dép vừa độc đáo, vừa mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng khi mang. Hiểu được điều đó, các nhà tạo mẫu giày nổi tiếng đã sáng tạo nên những đôi dép mule hở gót hay phần quai đan chéo ôm sát vào bàn chân, thường để hở một khoảng nhỏ ở mũi bàn chân. Chính thiết kế này sẽ khiến cho các bạn gái luôn cảm giác mới mẻ, thích thú nhưng cũng không kém phần sang trọng.

NHỮNG ĐÔI GIÀY KHIẾN CHỊ EM ‘PHÁT SỐT’ NĂM 2017 - Sandals mule

NHỮNG ĐÔI GIÀY KHIẾN CHỊ EM ‘PHÁT SỐT’ NĂM 2017 - Sandals mule

2) Sandals đa sắc

 

Khi sở hữu một đôi sandals nhiều màu này, các chị em đã có một thứ vũ khi mạnh mẽ giúp thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh. Những sợi dây, hoa văn, vật liệu nhiều màu đan xen nhau giúp cho những đôi sandals trở nên xinh xắn, trẻ trung, lung linh hơn hẳn. Tuy rằng, những đôi sandals này có nhiều màu sặc sỡ nhưng nó không hề kén chọn trang phục. Hơn thế, nó còn mang lại sự năng động cho người mang mỗi khi xuất hiện.

NHỮNG ĐÔI GIÀY KHIẾN CHỊ EM ‘PHÁT SỐT’ NĂM 2017 - Sandals đa sắcNHỮNG ĐÔI GIÀY KHIẾN CHỊ EM ‘PHÁT SỐT’ NĂM 2017 - Sandals đa sắc

3) Giày cao gót đế vuông

Giày cao gót luôn là một “vũ khí” mạnh mẽ giúp người phụ nữ trở nên tự tin mỗi khi xuống phố. Để các chị em phụ nữ có thể xinh đẹp nhất mỗi lần xuất hiện cũng như giúp giữ vững nhịp chuyển động khi di chuyển, giày cao gót đế vuông đã ra đời. Giày đế vuông hiện nay đang rất phổ biến và luôn được chị em tin dùng nên các loại giày cũng trở nên đa dạng, phong phú tha hồ cho mọi người lựa chọn.

NHỮNG ĐÔI GIÀY KHIẾN CHỊ EM ‘PHÁT SỐT’ NĂM 2017 - Giày cao gót đế vuông

NHỮNG ĐÔI GIÀY KHIẾN CHỊ EM ‘PHÁT SỐT’ NĂM 2017 - Giày cao gót đế vuông

4) Giày bệt mũi nhọn

Giày bệt mũi nhọn được thiết kế như những đôi dép xỏ hay  những đôi giày búp bê được biến tấu và nâng cấp liên tục. Nếu bạn là người làm văn phòng, giáo viên, sinh viên… nhưng ngại mang giày cao gót thì giày bệt mũi nhọn chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Nó mang lại cho người mang sự sang trọng, đẳng cấp nhưng lại đơn giản, nhẹ nhàng và thoải mái.

NHỮNG ĐÔI GIÀY KHIẾN CHỊ EM ‘PHÁT SỐT’ NĂM 2017 - Giày bệt mũi nhọnNHỮNG ĐÔI GIÀY KHIẾN CHỊ EM ‘PHÁT SỐT’ NĂM 2017 - Giày bệt mũi nhọn

Mong rằng các bạn gái sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi tìm những đôi giày phù hợp, khiến mình trở nên xinh đẹp, thu hút mỗi khi xuống phố!

 

Theo Kenh14

Nên đọc