Phần mềm quản lý hoạt động marketing OCTOPUS của TEN Group Software đạt danh hiệu Sao Khuê 2021

Phunuduongthoi.vn – OCTOPUS của TEN Group Software được vinh danh ở lĩnh vực Quản lý bán hàng, phân phối, bán lẻ và chuỗi cung ứng, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa việc quản lý các hoạt động marketing.

Năm 2021 là năm thứ 18 chương trình bình chọn danh hiệu Sao Khuê, đã thu hút lượng đề cử kỷ lục với gần 300 giải pháp, dịch vụ từ 161 doanh nghiệp, tăng 57,8% so với năm 2020.

Vượt qua nhiều sản phẩm đề cử, phần mềm OCTOPUS của TEN Group đã đạt “Danh hiệu Sao Khuê 2021” sau khi trải qua 3 vòng đánh giá bao gồm: Sơ loại hồ sơ, Thuyết trình và Hội nghị đánh giá Chung tuyển. Đặc biệt, OCTOPUS của TEN Group còn được vinh dự là một trong 19 sản phẩm được đề cử top10 Sao Khuê 2021.

OCTOPUS của TEN Group được vinh danh ở lĩnh vực Quản lý bán hàng, phân phối, bán lẻ và chuỗi cung ứng – Giải thưởng Sao Khuê 2021.

Phần mềm OCTOPUS của TEN Group Software là giải pháp hoàn hảo giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa việc quản lý các hoạt động marketing bao gồm: Display audit, Activation, Event, POSM…

Với giải pháp mới này, nhân viên bán hàng chỉ cần dùng phần mềm OCTOPUS để chụp ảnh kệ hàng, OCTOPUS sẽ tự động nhận diện sản phẩm, đếm số lượng sản phẩm thuộc nhãn hàng trưng bày trên thị trường, giúp cho hoạt động kiểm tra, chấm điểm trưng bày được đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm. Với OCTOPUS, chỉ cần 1 nhân viên quản lý dự án và 2 thư ký dự án là có thể quản lý được hàng triệu lượt chấm điểm.

Phần mềm OCTOPUS giúp doanh nghiệp tiết kiệm 80% chi phí nhân sự

Bên cạnh đó, OCTOPUS cũng yêu cầu nhân viên chấm điểm phải chụp ảnh trực tiếp không thể upload hình từ thư viện, đồng thời ghi nhận thời gian thực tế chính xác, định vị và cảnh báo 2 địa điểm quá gần nhau nhằm chống gian lận, gia tăng tính minh bạch và cho kết quả một cách chính xác nhất. Điều này đã giúp các doanh nghiệp giảm tới 80% chi phí thuê nhân viên chấm điểm bên ngoài; tiết kiệm 75% chi phí trả thưởng lãng phí cho những lượt chấm điểm không chính xác.

Các tính năng của OCTOPUS  giúp quản lý chính xác và hiệu quả các hoạt động marketing khác như activation, events, POSM,…

Phần mềm OCTOPUS kết hợp các công nghệ như: React, Node JS, .NET Core, AI (TensorFlow, Kafka, Apache Storm, MongoDB, SQL Server)… có khả năngtương thích nhiều nền tảng và khả năng chuyển đổi số cao; Tích hợp với các nền tảng xã hội (zalo, facebook messenger); cùng chức năng phục vụ nhu cầu quản lý các hoạt động marketing của doanh nghiệp… đã được ban giám khảo Sao Khuê đánh giá là có tiềm năng thị trường rất lớn.

Theo tengroup.com.vn

Nên đọc