Top 3 smartphone cực đỉnh, đáng được mong đợi nửa cuối năm 2020

Phunuduongthoi.vn – Thông tin những mẫu flagship Android được dự kiến ​​sẽ được công bố trong nửa cuối năm 2020, làm “bùng nổ” thị trường điện thoại thông minh toàn cầu .

Series Samsung Galaxy Note 20

Samsung Galaxy Note 20, Galaxy Note 20 Plus và Galaxy Note 20 Ultra được cho là những mẫu flagship được mong đợi nhất đến từ nhà sản xuất Samsung. 

Theo thông tin từ Ice Universe – KOL công nghệ nổi tiếng thế giới, series Samsung Galaxy Note 20 dự kiến ​​sử dụng màn hình Infinity-O có tần số quét lên đến 120Hz, camera cải tiến và hiệu năng mạnh mẽ. Ngoài ra, chúng ta sẽ thấy một số cải tiến cho bút S Pen với chuẩn kết nối 5G. 

Nguồn: OnLeaks / Pigtou

Series Samsung Galaxy Note 20 có thể sử dụng chip Snapdragon 865 hoặc Exynos 990 tùy thuộc vào khu vực. Pin được nâng cấp đáng kể, hứa hẹn sẽ tốt hơn so với người tiền nhiệm và là đối thủ đáng gờm của iPhone 12. 

Theo thông tin rò rỉ, Galaxy Note 20 Plus được trang bị camera cảm biến chính 108MP, ống kính tele 13MP, máy chụp góc siêu rộng 12MP và cảm biến lấy nét laser. 

Bên cạnh đó, rất nhiều fan công nghệ mong chờ các dòng này sẽ có RAM ít nhất 12GB, bộ nhớ trong không dưới 256GB kết hợp cùng sạc không dây, máy quét vân tay trên màn hình và đạt chuẩn chống nước IP68. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có công bố chính thức về cấu hình của flagship này từ Samsung.

Dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng 8/2020

Samsung Galaxy Fold 2

Galaxy Fold 2 có thiết kế được cho là giống người tiền nhiệm, nhưng màn hình notch sẽ được thay thế bằng màn hình “đục lỗ”, để bắt kịp xu hướng hiện nay. 

Có tin đồn, Galaxy Fold 2 trang bị màn hình 6,23 inch khi gập lại và khi mở ra màn hình sẽ có kích thước 7,59 inch. Tần số quét màn hình cũng được cho là lên đến 120Hz. Ngoài ra, thiết lập các camera chính được đồn đại giống như trên Galaxy S20 Plus.

Nguồn : Android authority

Dự kiến ​​sản phẩm được công bố vào tháng 8/2020

Nokia 9.2 PureView

Nhiều khả năng chiếc flagship Nokia 9.2 PureView sẽ có màn hình không viền bezel, trang bị chipset Snapdragon 865 và camera selfie dưới màn hình. Nhiều tin đồn Nokia 9.2 PureView mang đến trải nghiệm toàn màn hình mà không cần bật camera pop-up, giúp flagship này trở thành một trong những điện thoại đầu tiên có tính năng này.

Nguồn : Android authority

Nokia 9 PureView có năm cảm biến ở mặt sau và có tin đồn cho rằng Nokia sẽ đi kèm với bố cục: camera thông thường, camera góc rộng và camera tele truyền thống với độ phân giải 32MP hoặc 48MP. Thông tin về cụm camera sau vẫn chưa được tiết lộ, mặc dù trước đó có tin đồn cho biết flagship Nokia tiếp theo sẽ không đi kèm với công nghệ camera Light như người tiền nhiệm Nokia 9 PureView.

Dự kiến ​​sản phẩm được công bố tại IFA 2020 vào mùa thu năm nay

Theo Android Authority

Nên đọc