10 phút mỗi ngày tập 5 động tác này, work from home nhưng vẫn có eo thon, dáng đẹp

Phunuduongthoi.vn – Đều đặn thực hiện 5 động tác này sẽ giúp cải thiện vóc dáng đáng kể

Bước vào mùa work from home tiếp theo, các chị em sẽ rất dễ tích tụ mỡ bụng, lâu dần e ngại khi diện những bộ cánh gợi cảm. Vậy thì chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày tập theo 5 động tác dưới đây là đảm bảo bạn có thể nhanh chóng có được vòng eo thon thả, body mảnh mai để tha hồ diện những bộ cánh gợi cảm như ý nguyện.

Bài tập 1: Chống đẩy
10 phút mỗi ngày tập 5 động tác này, work from home nhưng vẫn có eo thon, dáng đẹp - phunuduongthoi.vn

Đầu tiên bạn đứng hai chân rộng bằng hông, từ từ hạ người và hai tay chạm sàn trước bàn chân, giữ chân thẳng nhất có thể, lần lượt chống tay và di chuyển cơ thể về phía trước, sau đó lại lùi tay đẩy cơ thể về phía sau. Khi thực hiện động tác này bạn lưu ý phần chân giữ nguyên, cố gắng giữ thẳng hông và đùi. Động tác này vừa giúp giảm vòng eo lại giúp tăng lực ở phần cánh tay. Bạn thực hiện động tác này khoảng 20 lần.

Bài tập 2: Chống tay đẩy
10 phút mỗi ngày tập 5 động tác này, work from home nhưng vẫn có eo thon, dáng đẹp - phunuduongthoi.vn 2

Động tác này gần giống với động tác plank nhưng sẽ biến tấu một chút khi lấy phần khuỷu tay và đầu ngón chân làm trụ, sau đó từ từ đẩy cơ thể lên và xuống. Bạn thực hiện động tác này khoảng 40 lượt.

Bài tập 3: Chống chân

Bạn chống hai tay xuống đất giống như động tác plank thông thường. Lấy một chân làm trụ, chân còn lại đá sang bên cạnh 1 góc 40 độ rồi lại đưa về vị trí ban đầu; thực hiện tương tự với bên còn lại. Bạn thực hiện động tác này khoảng 30 lần cho mỗi bên.

Bài tập 4: Đập tay luân phiên

Bạn lấy chân làm trụ, hai tay chống xuống đất như ở động tác plank cao. Sau đó từ từ luân phiên dùng tay trái đập vào phần vai phải và ngược lại. Bạn thực hiện khoảng 50 lượt như vậy. Động tác này sẽ tác động lực lên phần cánh tay, bắp đùi và eo đồng thời còn giúp cải thiện vóc dáng giúp cơ thể dẻo dai hơn.

Bài tập 5: Xoay người

Cuối cùng bạn chống khuỷu tay trái xuống đất, hai chân bắt chéo. Tay phải vòng dưới cơ thể rồi lại đưa thẳng lên cao như động tác múa ba lê. Bạn thực hiện khoảng 30 lượt như vậy cho mỗi bên. Động tác này vừa giúp cải thiện vòng 2 còn giúp cơ thể dẻo dai, cải thiện vóc dáng, tránh gù lưng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem thêm:

Nên đọc