Học Trần Kiều Ân giảm 2kg trong 5 ngày với thực đơn tiêu mỡ cực xịn cho mùa hè oi bức

Phunuduongthoi.vn – Vào mùa hè oi bức, Trần Kiều Ân đặc biệt lưu tâm một thực đơn tiêu mỡ riêng biệt cho vóc dáng của mình.

Bước vào tuổi 42, Trần Kiều Ân vẫn khiến công chúng phải xuýt xoa trước nhan sắc tươi trẻ như mới đôi mươi của cô. Vóc dáng thon gọn mảnh mai, làn da căng mướt trắng mịn… tất cả lợi thế ấy đã giúp Trần Kiều Ân trở thành mỹ nhân không tuổi của Cbiz. Thậm chí so với những đàn em kém cả chục tuổi nhìn Trần Kiều Ân vẫn trẻ trung xinh đẹp lấn át tất cả.

Học Trần Kiều Ân giảm 2kg trong 5 ngày với thực đơn tiêu mỡ cực xịn cho mùa hè oi bức
Ngay cả đến những mỹ nhân xinh đẹp kiều diễm nhất Cbiz cũng phải ngưỡng mộ nhan sắc tươi trẻ của Trần Kiều Ân.
Học Trần Kiều Ân giảm 2kg trong 5 ngày với thực đơn tiêu mỡ cực xịn cho mùa hè oi bức - 2
Cô luôn giữ cho mình một làn da căng mướt trắng mịn và vóc dáng thon gọn cân đối.

Bí quyết của Trần Kiều Ân không có gì quá phức tạp. Mỹ nhân tuổi 42 chỉ tuân theo những chế độ ăn uống khoa học để giữ gìn nhan sắc cho mình. Đặc biệt vào mùa hè, khi da dẻ dễ bị xuống sắc thì cô đặc biệt lưu tâm một chế độ ăn riêng biệt. Chế độ ăn trong mùa hè của Trần Kiều Ân luôn xoay quanh một loại quả. Loại quả được nhắc đến ở đây chính là bưởi – một loại trái cây quen thuộc với tất cả mọi người nhưng luôn được ví von là “thần dược” dưỡng nhan, giữ dáng của phái đẹp.

Thực đơn giảm cân mùa hè của Trần Kiều Ân
Học Trần Kiều Ân giảm 2kg trong 5 ngày với thực đơn tiêu mỡ cực xịn cho mùa hè oi bức - 3
Ngày 1: Bữa sáng: Nửa quả bưởi + thịt xông khói + hai quả trứng bác hoặc trứng luộc. Bữa trưa: Nửa quả bưởi + rau xanh + nửa ức gà. Bữa tối: Nửa quả bưởi + rau diếp + nửa con cá + nửa miếng ức gà.
Ngày 2: Bữa sáng: Nửa quả bưởi + hai miếng thịt xông khói + một quả trứng rán. Bữa trưa: Nửa quả bưởi + cuộn rau trộn (ngô, cà chua, hạt diêm mạch, rau mầm). Bữa tối: Nửa quả bưởi + cuộn rau trộn (ngô, cà chua, hạt diêm mạch, rau mầm).
Ngày 3: Bữa sáng: Nửa quả bưởi + hai miếng thịt xông khói + hai quả trứng rán. Bữa trưa: Nửa quả bưởi + cánh vịt hoặc gà. Bữa tối: Nửa quả bưởi + sữa chua hoa quả.
Ngày 4: Bữa sáng: Nửa quả bưởi + hai miếng thịt xông khói + 10 quả cà chua bi. Bữa trưa: Nửa quả bưởi + cà tím nhồi giăm bông + ngô, cũng có thể thay thế bằng bí. Bữa tối: Nửa quả bưởi + sữa chua hoa quả.
Ngày 5: Bữa sáng: Nửa quả bưởi + 2 miếng thịt xông khói + 2 quả trứng rán hoặc trứng luộc. Bữa trưa: Nửa quả bưởi + đĩa xà lách, súp lơ + củ sen xào. Bữa tối: Nửa quả bưởi + rau xào + nửa con cá + nấm.

Theo chế độ ăn này Trần Kiều Ân giảm gần 2kg trong 5 ngày. Và cô vẫn tiếp tục duy trì chế độ ăn với bưởi để giữ dáng thon gọn. Trần Kiều Ân chia sẻ với chế độ này cô ăn liên tục trong 12 ngày sau đó nghỉ 12 ngày ăn như bình thường và sau đấy lại tiếp tục 12 ngày với chế độ giảm cân.

Nguồn: Cosmopolitan

Xem thêm:

Nên đọc