Skinetiq phân phối độc quyền dòng sản phẩm Murad tại Việt Nam

Phunuduongthoi.vn – Công ty Skinetiq, nhà phân phối và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad, một thương hiệu thuộc Unilever Prestige, ngành hàng mỹ phẩm và làm đẹp của Unilever.

Skinetiq

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai đối tác, danh mục các sản phẩm chăm sóc da của Murad được chính thức mở bán thông qua website chính thức của Murad tại Việt Nam và các kênh phân phối khác của Skinetiq bao gồm các sàn thương mại điện tử và các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn trên cả nước. Bên cạnh đó Skinetiq cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác với những người ảnh hưởng trên mạng xã hội và tiếp thị số để tiếp thị thương hiệu Murad.

Là một trong những thương hiệu chăm sóc da cao cấp hàng đầu tại Mỹ, Murad có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 và hiện là một trong những nhãn hàng chăm sóc da cao cấp được người tiêu dùng và các trung tâm chăm sóc da lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

Bắt nguồn từ triết lý về lối sống khỏe đẹp toàn diện, nhà sáng lập, bác sĩ Howard Murad đã đưa ra 4 nguyên tắc để có được một làn da khỏe mạnh đó là: ăn thực phẩm mọng nước, đánh thức cơ thể, đối xử tốt với tâm trí và nuôi dưỡng làn da. 

Theo bác sĩ Murad, chăm sóc da không phải là sự hời hợt bên ngoài mà nó thực sự là chăm sóc sức khoẻ. Khi bạn có một làn da đẹp, điều đó cũng có nghĩa là bạn cũng đang khoẻ mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Từ mong muốn mang lại một vẻ đẹp toàn diện, nhà sáng lập đã áp dụng triết lý này vào việc sáng chế dòng sản phẩm chăm sóc da Murad.

Với kinh nghiệm trong linh vực phân phối và phát triển các sản phẩm chăm sóc da cũng như việc áp dụng thành công mô hình bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng Skinetiq đã được Unilever Prestige “chọn mặt gửi vàng” tại Việt Nam.

Theo Tiền Phong

Xem thêm:

Nên đọc