Ra mắt App Lookme.vn – Đặt lịch và đánh giá các địa điểm làm đẹp

Phunuduongthoi.vn – Vừa qua, Công ty Cổ Phần Lookme tổ chức buổi họp báo chia sẻ về sự ra đời, sứ mệnh và tầm nhìn của ứng dụng Lookme cho thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Theo báo cáo của Global Spa & Wellness Economy Monitor năm 2017 – 2018 cho ngành spa là 17%. Khi thu nhập trung bình hàng tháng ngày càng tăng thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp càng phát triển. Tuy nhiên, cả bên tìm kiếm và bên cung cấp dịch vụ đều đứng trước những khó khăn riêng.

Lookme.vn ra đời để giải quyết những “bài toán khó” cho ngành dịch vụ làm đẹp với ứng dụng công nghệ để kết nối người dùng và chủ cơ sở, với việc tổng hợp, minh bạch thông tin, đặt lịch và tạo cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp.

Về hỗ trợ người dùng, Lookme.vn xây dựng nền tảng website và app (iOS và Android) với các tính năng tiện lợi như tìm kiếm, đánh giá, đặt lịch và tìm được những ưu đãi làm đẹp phù hợp. Thông tin để người dùng thể tham khảo sẽ minh bạch (hình ảnh, giá cả, có nhận tip hay không…) với tiêu chí chất lượng đi đôi với giá cả.

Với hơn 6.000 địa điểm tập trung chính ở 2 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội, mục tiêu của Lookme là trở thành nơi tin cậy để người dùng tìm được cơ sở làm đẹp ưng ý và được đánh giá dịch vụ sau mỗi lần trải nghiệm.

Về hỗ trợ chủ shop, Lookme cung cấp ứng dụng cho phép chủ spa vừa và nhỏ linh động trong việc quản lý thông tin, hình ảnh, tạo lịch và chăm sóc khách hàng nhằm tối ưu hoá chi phí, nhưng vẫn đem lại hiệu quả.

Vào tháng 5 năm 2018, Lookme xuất hiện trên thị trường làm đẹp với sứ mệnh “đồng hành cùng người dùng làm đẹp” với ứng dụng công nghệ giúp giải quyết phần nào những khó khăn người tiêu dùng gặp phải.

Người tìm kiếm sẽ không phải tốn nhiều thời gian và công sức để tìm ra được 1 nơi phù hợp với nhu cầu, uy tín và túi tiền giữa một rừng các địa điểm kém chất lượng. Người tiêu dùng được trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn xứng đáng với giá tiền, tránh các trường hợp tiền mất tật mang.

Mặt khác, những chủ cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ lại có thể tối ưu hoá chi phí để tìm kiếm khách hàng hoặc quảng bá hình ảnh. Thêm nữa, phân bổ nguồn lực để phục vụ tốt cả giờ cao điểm lẫn thấp điểm sẽ không còn là nỗi nhức nhối của ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp.

Theo Doanh Nhân Sài Gòn

Nên đọc