6 món thời trang “đi đâu cũng gặp”, được chị em yêu thích nhất năm 2023

Phunuduongthoi.vn – Sau đây chính là 6 món thời trang “phủ sóng” phong cách của chị em trong năm 2023.

Nếu như vào năm 2022, thời trang thường xoay quanh các món đồ tối giản, mang tông màu trung tính làm chủ đạo thì xu hướng phong cách của năm 2023 lại tươi sáng hơn hẳn. Cụ thể, các món thời trang mang tông màu rạng rỡ, nổi bật hoặc phủ họa tiết rất được ưa chuộng trong năm vừa qua. Nhờ vậy, “bức tranh” thời trang trở nên đa dạng, đầy màu sắc.

Tất nhiên, một số thiết kế cơ bản giữ vững được vị trí trong lòng các chị em nên dù theo đuổi phong cách tối giản hay cầu kỳ, bạn vẫn là người nắm bắt được xu hướng. Cùng nhìn lại 6 món thời trang “đi đâu cũng gặp” trong năm 2023, hy vọng rằng bạn đã không bỏ lỡ bất cứ “hot trend” nào.  

Áo len cộc tay

Nếu thường xuyên đi shopping, không khó để nhận ra áo len cộc tay là món đồ “phủ sóng” hầu hết các cửa hàng thời trang trong năm 2023. Áo len cộc tay trẻ trung và năng động không thua kém áo phông, nhưng nữ tính, trang nhã hơn. Khi kết hợp áo len cộc tay với các món thời trang như quần jeans, quần ống suông hoặc chân váy dài, chị em dễ dàng có được bộ trang phục “hack” tuổi và ghi điểm tinh tế, thanh lịch.

Có nhiều phiên bản áo len cộc tay mà chị em có thể lựa chọn. Đơn giản nhất là những mẫu áo len cộc tay màu trung tính như đen, trắng, be hoặc nâu. Muốn hoàn thiện vẻ ngoài tươi sáng, ngọt ngào, chị em nên ưu tiên áo len cộc tay màu nổi bật hoặc màu pastel.

Áo sơ mi kẻ sọc

Không phải áo sơ mi trắng hay áo sơ mi màu pastel, áo sơ mi kẻ sọc mới thực sự dẫn đầu xu hướng trong mùa hè vừa qua. Áo sơ mi kẻ sọc có sự đan xen giữa nét trẻ trung, nổi bật và sự thanh lịch. Chị em có thể diện áo sơ mi kẻ sọc xuống phố hoặc tới công sở. Áo sơ mi kẻ sọc kết hợp ăn ý với các món thời trang như quần jeans ống đứng, quần short, quần ống suông để tạo nên những bộ trang phục sành điệu, không cần gắng gượng. Sơ vin là thao tác không thể bỏ qua khi diện áo sơ mi kẻ sọc vì giúp nâng tầm vẻ sang xịn mịn.

Quần âu có đường ly giữa

Như đã đề cập ở trên, dù xu hướng thời trang 2023 có rất nhiều màu sắc nhưng các món thời trang cơ bản như quần âu vẫn không bị lãng quên. Phiên bản quần âu chiếm lĩnh xu hướng thường có thêm đường ly giữa. Chi tiết này tuy không quá nổi bật nhưng lại có tác dụng nầng tầm vẻ chỉn chu và thanh lịch cho outfit. Ngoài ra, đường ly giữa còn tạo hiệu ứng chân dài, vóc dáng cao ráo hơn cho người diện. Với quần âu có đường ly giữa, chị em có thể phối đồ theo cách đơn giản, vẻ ngoài vẫn ghi điểm thời thượng, tinh tế.

Quần jeans ống suông

Quần jeans vẫn là món thời trang được chị em yêu thích từ năm này qua năm khác. Tuy nhiên, vẫn có phiên bản quần jeans được “thiên vị” hơn hẳn, đó chính là quần jeans ống suông. Kiểu quần dài này ghi điểm ở sự phóng khoáng và bụi bặm, lại giúp trẻ hóa phong cách hiệu quả. Không khó để mặc đẹp với quần jeans ống suông, các quý cô sành điệu thường kết hợp mẫu quần này cùng áo kẻ, áo sơ mi, áo len trơn để hoàn thiện bộ trang phục thời thượng trong tích tắc.

Áo len đỏ

Xu hướng màu sắc trang phục “hot” nhất năm 2023 chính là màu đỏ. Bạn có thể lựa chọn nhiều món thời trang mang tông màu này nhưng đáng sắm nhất chính là áo len đỏ. Ở hiện tại, hội sành điệu đang tích cực “lăng xê” áo len đỏ với những cách phối đồ đa dạng như áo len đỏ + quần jeans, áo len đỏ + chân váy hay áo len đỏ + quần short năng động. Áo len đỏ mang đến sự nổi bật và trẻ trung cho người mặc, đồng thời tôn da tươi sáng, rạng rỡ hơn. Đừng quên tô son môi đỏ đậm khi diện kiểu áo len chuẩn mốt này, vẻ ngoài của bạn sẽ càng thêm sang trọng.

Chân váy suông

Chân váy suông đã “soán ngôi” chân váy xếp ly để trở thành xu hướng trong năm 2023. Thiết kế chân váy suông không quá rộng, cũng chẳng ôm sát đã tạo điều kiện để mọi nàng đều có thể chinh phục được. Món thời trang này sẽ khắc phục nhược điểm vóc dáng, đồng thời tạo hiệu ứng thanh thoát, cao ráo hơn cho tổng thể. Chân váy suông ghi điểm thanh lịch và tinh tế nên để nâng tầm phong cách, đây chính là món thời trang đáng đầu tư cho tủ đồ.

Ảnh: Sưu tầm

Theo Phụ nữ mới

Xem thêm:

Nên đọc