Không phải hoạ tiết nanh sói mà hoạ tiết hoa sẽ là điểm nhấn sành điệu cho set đồ thu đông 2020

Phunuduongthoi.vn – Phái đẹp dường như đã quá đỗi quen thuộc với các món đồ thời trang họa tiết hoa nổi bật vào mùa Xuân Hè, thế nhưng, ngay cả trong tiết trời se lạnh của mùa Thu Đông, các nàng cũng có thể thỏa sức bay bổng cùng thứ họa tiết điệu đà, nữ tính này.

Vậy làm thế nào để thu hút mọi ánh nhìn với một set đồ layer họa tiết hoa đẹp mà không trông mất cân xứng khi kết hợp với các loại họa tiết khác?

Mùa Thu Đông này, sự kết hợp giữa họa tiết hoa và họa tiết da động vật hứa hẹn sẽ mang đến muôn vàn bản phối độc đáo và mới lạ. (Ảnh: BST Tom Ford Thu Đông 2020)
Đầm họa tiết hoa

Mang sự tươi tắn từ họa tiết hoa cho set đồ mùa Thu Đông, tại sao không? Tiết trời se lạnh này, các thiết kế đầm hoa quen thuộc từ mùa Xuân Hè như đầm slip, đầm wrap, đầm handkerchief… nay có thể phối layer để phù hợp với mùa Thu Đông hơn. Các nàng có thể chọn cho mình các loại áo khoác ngoài bằng da, da lộn, len đan để giữ ấm. Chẳng hạn như áo biker, áo cardigan dáng dài, áo trench-coat, áo manteau…

Chân váy họa tiết hoa

Mùa mốt Thu Đông mang theo sự trở lại của các kiểu dáng chân váy xếp pli, dập nếp hoa vô cùng nữ tính. Phái đẹp có thể chọn cho mình kiểu dáng chân váy midi hoặc dài bằng lụa hoặc voan mỏng, sau đó phối layer cho phần nửa trên với những món đồ tối giản để tạo điểm nhấn cho phần chân váy. Cuối cùng, các thiết kế giày bốt hoặc bốt cao gót sẽ là món đồ gần mặt đất lý tưởng để có set đồ sành điệu, phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau.

Áo blouse, áo sơ mi

Những chiếc áo blouse hoặc áo sơ mi học tiết hoa sẽ là món đồ tuyệt vời để các nàng thỏa sức biến tấu trang phục mùa Thu Đông mới lạ. Riêng các thiết kế áo mang phong cách vintage cổ điển thì hãy phối cùng với quần hoặc chân váy mang hơi hướng hiện đại để tổng thể trở nên cân xứng và hợp mốt hơn. Chẳng hạn như quần da skinny, quần jeans hoặc các kiểu chân váy như váy xếp pli, váy xòe, váy xếp tầng… Và đừng quên phối layer cùng các kiểu áo khoác ngoài bằng len, da hoặc da lộn để tăng sự cuốn hút và quyền lực cho set đồ họa tiết hoa Thu Đông.

Đầm sơ mi họa tiết hoa

Đầm sơ mi họa tiết hoa bằng chất liệu lụa hoặc voan tưởng chừng như chỉ sử dụng cho những bản phối đồ Xuân Hè, ấy vậy mà khi phối layer cho trang phục tiết trời se lạnh, món đồ này lại toát lên vẻ quyến rũ, kiêu sa và không kém phần cá tính. Các nàng có thể phối đầm sơ mi cùng áo khoác ngoài như áo manteau, áo blazer, biker… Và cuối cùng, một đôi giày bốt da qua mắt cá chân hoặc bốt cao gần đầu gối nâng niu bước chân các nàng trong mùa mốt Thu Đông này.

Áo khoác dáng dài họa tiết hoa

Một món đồ dường như không thể nào thiếu trong tủ đồ mùa Thu Đông của các cô nàng chuộng mốt có thể kể đến các kiểu dáng áo khoác dáng dài họa tiết hoa, vừa sang trọng, vừa tôn dáng. Ngày nay, phái đẹp có thể dễ dàng chọn cho mình một kiểu áo khoác dáng dài vải satin, lụa, cotton, gấm, nhung… ưng ý cho set đồ Thu Đông tuyệt đẹp. Không những thế, món đồ này cũng có thể tạo nên muôn vàn bản phối thời thượng, từ normcore cá tính cho tới bourgeoise sang trọng để phái đẹp tự tin thả dáng mà không ngại sự khắc nghiệt của thời tiết

Theo Dep.com

Xem thêm:

Nên đọc