Sắc tím tiếp tục làm chủ sân chơi thời trang của phái đẹp mùa thu – đông 2020

Phunuduongthoi.vn – Mùa Thu Đông này, các sắc thái màu tím vẫn sẽ tiếp tục nắm giữ ngôi vương trong địa hạt thời trang phái đẹp.

Từ các bản phối layer đơn sắc cho đến sự kết hợp các phối màu hoàn hảo với sắc tím tạo nên bức tranh thời trang tiết trời se lạnh vô cùng độc đáo, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Những phối màu hoàn hảo để kết hợp với sắc tím thời thượng

Được mệnh danh là “Millennial Purple” (sắc tím nghìn năm, tông màu vượt thời gian), các sắc thái màu tím nhẹ nhàng, sang trọng nhưng cũng vô cùng huyền bí là tông màu thời thượng để chinh phục phong cách thời trang mùa Thu Đông hiện nay. Ngoài các set đồ monochrome quen thuộc, màu tím còn tạo nên nhiều bản phối tuyệt vời cùng những phối màu khác nhau để phái đẹp tự tin thả dáng trong những bộ ảnh #ootd sành điệu.

Tím + Cam: Sự kết hợp giữa màu tím và gam màu nóng như cam là lời gợi ý lý tưởng để có một diện mạo vừa hiện đại, vừa trẻ trung. Phái đẹp có thể phối đồ màu cam cho phần nửa dưới với một chiếc quần da cạp cao và phối layer cùng sắc tím nữ tính cho phần nửa trên với áo len, áo khoác dáng dài. Hoặc bản phối giữa trang phục màu tím cùng phụ kiện thời trang màu cam như giày bốt, túi xách… cũng là lời gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng chuộng mốt mùa Thu Đông này.

Tím + Xanh lá: Dường như công thức phối đồ màu tím và xanh lá trở thành bản phối được phái đẹp yêu thích trong thời gian gần đây khi sắc tím lilac thống trị nền thời trang mùa Hè 2020. Phối màu này không chỉ đem lại sự sang trọng, quyền lực mà còn tôn dáng và làn da của người mặc.

Tím + Màu trung tính/Beige: Cuối cùng, công thức phối trang phục màu tím cùng những món đồ thời trang màu trung tính (như trắng, đen, xám) hoặc beige sẽ không bao giờ làm các tín đồ thời trang thất vọng. Đặc biệt, khi phối layer các món đồ với công thức này, các cô nàng dễ dàng tạo điểm nhấn trong phong cách của mình và chinh phục mọi ánh nhìn.

Biến hóa phong cách cùng sắc tím
Monochrome: Xu hướng phối đồ đơn sắc dường như chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong địa hạt thời trang phái đẹp. Bởi đơn sắc không có nghĩa là đơn điệu. Các quý cô có thể chọn cho mình món đồ màu tím yêu thích, sau đó nhấn nhá nổi bật bằng sự khác biệt của chất liệu vải (chẳng hạn như da, nhung, các loại vải lụa, voan…) hoặc sự tương phản đậm-nhạt của sắc tím.
Athleisure: Dù thời điểm nào trong năm, phong cách phối đồ năng động, cá tính của athleisure vẫn luôn được phái đẹp ưu ái lựa chọn. Những món đồ đặc trưng tưởng chừng chỉ dành riêng cho hoạt động thể dục thể thao như áo croptop thun, quần leggings, tracksuit… thế nhưng khi kết hợp với các món đồ thời trang mang hơi hướng casual lại trở nên vô cùng thời thượng.
Normcore: Không chỉ có cánh mày râu, phái đẹp trong vài năm trở lại đây cực kỳ yêu thích sự phá cách độc đáo đến từ phong cách normcore. Vốn được phối theo cách ngẫu nhiên, tạo một chút xuề xòa làm điểm nhấn, thế nhưng, normcore chỉ thể hiện hết vẻ đẹp của nó khi phái đẹp biết cách phối hợp các sắc thái màu, chất liệu vải để tránh gây khó chịu cho người đối diện.
Maximalism: Một trong những phong cách thời trang hứa hẹn sẽ mang đến một mùa mốt Thu Đông sôi động có thể kể đến maximalism. Nếu như minimalism đề cao tính tối giản thì maximalism lại thể hiện sự cường điệu thông qua màu sắc, họa tiết nổi bật. Với sự lên ngôi của sắc tím trong mùa Thu Đông này, phái đẹp có thể kết hợp với những món đồ thời trang màu sáng (như cam, đỏ, hồng, xanh lá, xanh lam hoặc pastel) và họa tiết da động vật (họa tiết da hổ, da rắn, da báo…) để tạo nên những set đồ maximalism sành điệu nhất.
Bourgeois: Ngoài các bản phối trang phục màu tím mang hơi hướng hiện đại, tại sao phái đẹp không thử ngược dòng thời gian trở về những giá trị hoài cổ cùng bản phối phong cách bourgeois (giới trung lưu ở châu Âu) sang trọng nhưng không kém phần điệu đà? Mùa mốt Thu Đông này, các kiểu dáng đầm hoặc chân váy xếp pli vẫn sẽ tiếp tục giữ “ngôi vương” trong làng mốt. Bên cạnh đó, các thiết kế blazer có cấu trúc, áo blouse lụa và áo khoác lông luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng.

Theo Dep.com

Xem thêm:

Nên đọc