Son môi bạc triệu lại dùng người mẫu răng sún để quảng cáo
PhunuOnline.net – Việc sử dụng hình ảnh của người mẫu có hàm răng kém đẹp để quảng cáo son môi của nhà mốt Gucci khiến giới mộ điệu không khỏi bàn tán.
Mới đây, trên trang Instagram chính thức của Gucci đã đăng tải một bức ảnh khiến nhiều người ngạc nhiên. Một đôi môi tô son đỏ với hàm răng vàng ố cũng như đã bị mất vài chiếc răng đang cười tươi cùng dòng chữ “For the bold, the bright and the beautiful”. Hình ảnh này được chụp bởi Martin Parr dưới sự chỉ đạo của Giám đốc hình ảnh Christopher Simmonds để quảng cáo cho dòng son môi mang tên Rouge à Lèvres Satin của Gucci.
Để phân tán sự chú ý đến hàm răng kém hoàn hảo, thương hiệu cũng đính kèm hình ảnh thỏi son bên góc phải. Theo hãng quảng cáo, dòng son mới có khả năng lên môi rất mướt với độ dưỡng cao. Tông son đa dạng, từ gam nude nhẹ nhàng cho đến các màu đỏ, tím đậm sắc sảo.
Hình ảnh quảng bá đã tạo ra luồng tranh cãi về sự dị biệt của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. Nhiều người đưa ra ý kiến bất bình cho rằng, “Nếu đã có tiền mua Gucci sao không bỏ tiền làm răng đi” hay “Gucci muốn khẳng định thời đại bây giờ hàm răng xấu cũng có thể đánh son đỏ à”.
Không chỉ Gucci từng gây tranh cãi về những quảng cáo dị biệt, nhà mốt Fendi cũng khiến nhiều người bất ngờ với các sản phẩm khó hiểu đính logo FF như mặt nạ chống nắng hay mũ ô gắn mác “thời trang cao cấp”. Để chiều lòng giới mộ điệu, nhà mốt Italy đã sáng tạo ra nhiều phiên bản với họa tiết đa dạng giá thành không hề rẻ khoảng 390 USD (9 triệu đồng).
Những sản phẩm này có thể được đánh giá là các thiết kế khó kết hợp nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, phải thừa nhận Fendi đã thành công trong việc gây sự chú ý – một “chiêu trò” marketing hiệu quả mà nhiều thương hiệu đang áp dụng.
Tường Lam
Theo Saostar.vn
Xem thêm
3 kiểu áo hai dây vừa mát vừa đẹp dành riêng cho ngày nắng nóng
Chọn quần áo từ những loại vải này để ‘giải nhiệt’ trong những ngày nắng nóng như thiêu đốt