Xu hướng thời trang dự đoán xuyên suốt năm 2017

Nếu là một tín đồ thời trang thực thụ, bạn hãy chuẩn bị tinh thần “xếp xó” những món đồ đã khiến bạn “điêu đứng” trong năm 2016, thay vào đó là những xu hướng hứa hẹn sẽ khuấy động suốt năm 2017 sau đây:

  1. Xu hướng layer vòng cổ thay thế cho vòng chokers

Vòng chockers năm qua đã thống lĩnh trong hầu hết danh sách mua sắm của các cô gái. Nhưng sang 2017, món đồ xinh xắn này sẽ bị thế chân bởi các vòng kim loại cầu kỳ phối layer đầy lạ mắt.

Hãy nói lời tạm biệt với vòng cổ chocker và tìm đến vòng cổ layer
Hãy nói lời tạm biệt với vòng cổ chocker và tìm đến vòng cổ layer
  1. Váy voan xòe công chúa bị “xếp xó” khi chân váy bút chì lên ngôi

Hãy tạm quên chân váy tutu đi, năm 2017 này chân váy cổ điển và chân váy bút chì sẽ có sự trở lại mạnh mẽ nhờ tính ứng dụng cao, đồng thời tôn dáng người mặc.

Váy voan xòe công chúa bị “xếp xó” khi chân váy bút chì lên ngôi

  1. Chất liệu nhung có lẽ sẽ đè bẹp denim trong thời gian tới

Các chất liệu nhung, bông… sẽ thay thế cho chất liệu denim truyền thống nhằm tạo ra sự sang trọng, quyến rũ mà không kém phần nữ tính, trẻ trung, và năng động khi đi chơi, dạo phố hay đi làm.

Denim không còn giữ vững "phong độ" trước sự vượt mặt của nhung
Denim không còn giữ vững “phong độ” trước sự vượt mặt của nhung
  1. Tóc xoăn xù mì sẽ bị “thất sủng” trước tóc xoăn gợn sóng

Mặc dù, nổi lên như một hiện tường năm qua, tóc xoăn xù mì sẽ nhanh chóng “thất sủng” vì thiếu tính linh hoạt trong việc tạo kiểu. Thay vào đó, tóc xoăn gợn sóng lại lần nữa chứng minh khả năng “trụ hạng” bền vững của mình qua năm tháng, khi hứa hẹn sẽ được chị em yêu thích hơn trong năm mới.

Tóc xoăn xù mì "thất sủng" trước tóc xoăn gợn sóng

  1. Trang điểm trong veo được yêu thích hơn việc đánh khối nặng nề

Những năm qua, việc trang điểm đậm, nhấn vào đường nét rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, 2017 hứa hẹn là sự “lên ngôi” của tông trang điểm tự nhiên, nền nã.

xu hướng thời trang 2017

  1. Giày cao gót “chiếm ngôi” của sneaker

Một đôi giày sneaker sẽ không còn phù hợp trong năm nay nữa, các chị em hãy quay lại với mẫu giày cao gót cổ điển, đây là kiểu giày chưa bao giờ lỗi thời và luôn có tính ứng dụng cao.

Giày cao gót "chiếm ngôi" của sneaker

  1. Kết hợp gam màu phá cách thay thể cho gam màu cơ bản

Việc mặc nguyên một cây đồ “ton – sur – ton” sẽ khiến bạn bị “lọt thỏm” giữa đám đông, hãy thử phá cách bằng việc mặc một bộ trang phục được kết hợp từ nhiều màu sắc. Nó sẽ giúp bạn thể hiện cá tính khi vượt qua “quy tắc cũ”, tạo cho mình những combo bắt mắt hơn.

xu hướng thời trang 2017

  1. Áo khoác thắt đai thay thế cho áo khoác oversize

Áo khoác oversize sẽ trở nên lỗi thời trong năm nay khi được thay thế bằng áo khoác thắt đai, tạo điểm nhấn cơ thể cho người mặc. Kiểu áo khoác đơn giản kèm đai thắt lưng mang lại nét thanh lịch cho người mặc.

xu hướng thời trang 2017

Nên đọc