4 cô gái sở hữu thân hình cơ bắp, phá vỡ chuẩn mảnh mai của phụ nữ Hàn Quốc

Phunuduongthoi.vn – Vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc đang là tiêu chuẩn được nhiều chị em theo đuổi

Hwang Seok Jung 

Nữ diễn viên “She Was Pretty” Hwang Seok Jung gây chú ý nhờ màn lột xác ấn tượng. Cô khiến dân mạng Hàn Quốc ngạc nhiên khi tiết lộ từ thân hình nhỏ nhắn, mảnh mai sang vóc dáng cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ.

“Tôi bắt đầu tập gym để thoát khỏi tình trạng đau đớn, mệt mỏi về thể xác và tinh thần. Kết quả, tôi trở thành người khỏe mạnh hơn những gì bản thân mong đợi”, cô chia sẻ với tờ Star News.

Để có vóc dáng săn chắc đòi hỏi quá trình luyện tập chăm chỉ trong thời gian dài. Bên cạnh đó, cần chú ý đến dinh dưỡng của từng bữa ăn.

Hiện tại, diễn viên She Was Pretty nặng 49,6 kg – Ảnh: Naver.
Go Min Jung

Sở hữu gương mặt xinh đẹp với vòng 2 săn chắc, Go Min Jung còn để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ xứ kim chi khi sở hữu thân hình khỏe khoắn. Lượng cơ trong cơ thể cô lên đến 34 kg – chỉ số đáng mơ ước với những người theo đuổi bộ môn thể hình.

So với các cô gái khác, vóc dáng của Go Min Jung thường gây tranh cãi. Trong khi nhiều người dành lời khen, một số ý kiến lại đánh giá thân hình cô trông khá “đô”.

Go Min Jung với vóc dáng gây nhiều tranh cãi – Ảnh: @go_mj_.
Kim Hyo Jung (Hyony Kim)

Từng để lại dấu ấn trên nhiều sàn đấu thể hình chuyên nghiệp trong khuôn khổ Hàn Quốc và quốc tế. Cô sở hữu tài khoản với hơn 190.000 lượt theo dõi. Không chỉ nổi bật khi có thân hình săn chắc, gương mặt khả ái cũng là ưu điểm của nàng hot girl.

Bên cạnh gym, Kim Hyo Jung thường xuyên tập thêm các bộ môn như pilates, yoga. Tập luyện với tạ nặng giúp Hyony Kim có 3 vòng quyến rũ. Những quãng nghỉ trong quá trình rèn luyện sẽ giúp hạn chế tình trạng không phát triển của cơ bắp.

Kim Chong Myung

Thân hình và vòng eo săn chắc là mục tiêu mà Kim Chong Myung luôn hướng đến. Cô đã gắn bó với tập tạ trong nhiều năm. Bên cạnh đó, nữ huấn luyện viên chăm chỉ bổ sung dưỡng chất với thực phẩm chức năng, ăn đủ bữa.

Cô cho biết, thực đơn cần đảm bảo 4 chất như đạm, tinh bột, chất béo và các loại vitamin, khoáng chất. Tính toán lượng calo nạp vào đóng vai trò chính trong việc xây dựng cơ bắp.

Ảnh: @k_chongmyung.

Theo Zing

Xem thêm:

Nên đọc