Nhà chiêm tinh nổi tiếng Thái Lan chỉ ra 4 cung Hoàng đạo tốt số nhất năm 2021

Phunuduongthoi.vn – Những chia sẻ của nhà chiêm tinh Ajarn Lak Rakhanithet về 4 cung Hoàng đạo tốt số nhất năm 2021 trên chương trình 3 Zaaap đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, chương trình 3 Zaaap lên sóng với sự tham gia của nhà chiêm tinh nổi tiếng Thái Lan, Ajarn Lak Rakhanithet, bàn luận về chủ đề 4 cung Hoàng đạo tốt số nhất năm 2021 thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Theo người này, Nhân Mã, Ma Kết, Song Ngư và Thiên Bình là những chòm sao may mắn và có số thăng tiến, kiếm được nhiều tiền nhất trong năm nay.

Nhà chiêm tinh nổi tiếng Thái Lan chỉ ra 4 cung Hoàng đạo tốt số nhất năm 2021 - ảnh 1
Nhà chiêm tinh Ajarn Lak Rakhanithet (phải) tham gia chương trình 3 Zaaap.
Cung Nhân mã

Nhà chiêm tinh này nói rằng thời điểm rất quan trọng đối với Nhân Mã, nếu trong vòng 2 năm tới, họ không thể kiếm cách làm giàu thì sau này đừng mơ đến chuyện đổi đời. Nguyên nhân bởi vì trong 2 năm tới, tài vận của Nhân Mã sẽ nở rộ nhất. Họ sẽ nhận được nhiều cơ hội làm ra tiền, trở nên phát đạt, từ giàu có thông thường trở thành đại gia chỉ trong chớp mắt. 

Vậy nên trong thời gian sắp tới, Nhân Mã không được “nằm chờ sung rụng” nữa mà phải chuyển qua chế độ làm việc cật lực, không ngừng nỗ lực tiến về phía trước. Điều quan trọng nhất là Nhân Mã phải lập ra chiến lược của cuộc đời mình, từ ngắn hạn, trung hạn đến dài hạn, dồn hết mọi sức lực để thúc đẩy bản thân tiến lên, giành lấy những gì thuộc về mình.

Cung Ma Kết

Năm nay cũng là thời điểm Ma Kết cần phải phát huy hết nội lực của mình, dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của mình để bắt đầu một cuộc hành trình mới, gặt hái tài lộc. Ma Kết phải đẩy cao tinh thần chiến đấu, đối mặt với những sự thay đổi, dám làm lại từ đầu, mở rộng lĩnh vực chuyên môn của mình thì cơ hội kiếm tiền mới ập đến không ngừng nghỉ. Chỉ có như vậy thì tình hình tài chính của Ma Kết mới có sự xoay chuyển đột phá đến mức kinh ngạc.

Nhà chiêm tinh đưa ra ví dụ về những sự thay đổi mà Ma Kết có thể phải đối mặt. Ví dụ như nếu Ma Kết đang trong một mối quan hệ với người mình yêu thì khả năng gặp biến cố là rất cao, dù hiện tại có đang hạnh phúc hay không. Ngoài ra, cung Hoàng đạo này cũng có nhiều khả năng thay đổi chỗ ở, dù hiện đang ở nhà thuê hay nhà riêng của mình.

Cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình thời gian tới sẽ nhận được nhiều dự án mới cũng như cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Đây là lúc họ phải nỗ lực hết mình để đẩy hiệu quả và kết quả công việc lên mức cao nhất, từ đó cải thiện tài chính, thu nhập và lợi ích của bản thân.

3 tháng đầu năm của Thiên Bình có phần hơi ảm đạm, mọi thứ không có gì là khởi sắc nhưng thực tế thì đó chính là thời gian để họ “F5” lại mọi thứ nhưng trong vòng 3 tháng tới thì mọi chuyện sẽ khác, tiền bạc sẽ tự động chảy vào túi của Thiên Bình. Theo nhà chiêm tinh, sao Kim đại diện cho Thiên Bình đang nằm ở điểm trợ lực cho cả cung lộc và cung mệnh của cung Hoàng đạo này. Thế nên, thời cơ tỏa sáng của Thiên Bình đang đến gần, sự thay đổi lớn đang đến với cuộc đời họ. Vào tháng 9,10 và 11, Thiên Bình sẽ bắt đầu gặt hái được nhiều thành quả từ những vất vả mà họ bỏ ra. 

Cung Song Ngư

Song Ngư trong thời gian qua gặp phải nhiều khó khăn, cản trở con đường công danh và thăng tiến một cách rõ rệt. Việc giậm chân tại chỗ khiến nhiều người thuộc cung Hoàng đạo này bị chùn bước, mất phương hướng và bắt đầu nghi ngờ về con đường mình đã chọn. Song Ngư vốn là người thông minh, nhanh trí nên khó khăn này khiến họ cảm thấy nản lòng không ít.

Nhà chiêm tinh cho biết trong thời gian tới, Song Ngư sẽ chào đón rất nhiều sự thay đổi trong cuộc đời, bắt đầu tìm thấy ánh sáng nơi cuối con đường. Các cơ hội lấy lại phong độ sẽ lần lượt xếp hàng đến trước mặt Song Ngư, việc của họ là lựa chọn một cách khôn khéo để đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Công việc thuận lợi, tài chính và chất lượng cuộc sống của Song Ngư cũng được cải thiện theo. Tóm lại trong năm nay, Song Ngư sẽ có cú đột phá có thể làm thay đổi cả cuộc đời về sau của họ, rất đáng để mong chờ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem thêm:

Nên đọc