Tử vi Bạch Dương năm 2022 – Một năm nhiều thăng trầm

Phunuduongthoi.vn – Tử vi cung Bạch Dương năm 2022 cho thấy, vào nửa đầu năm, bạn sẽ có một sự nghiệp khá ổn định và đường tình duyên rộng mở. Nhưng vào nửa cuối năm, bạn cần phải cẩn trọng với nhiều khó khăn có thể ập đến. Lời khuyên cho bạn là chú ý điều khiển cảm xúc của mình và có kế hoạch rõ ràng.

Bạch Dương năm 2022
Phong thủy
  • Màu may mắn: trắng, đen, xanh dương
  • Màu kỵ: màu vàng, màu be
  • Số may mắn: 1 và 9
  • Hướng may mắn: Hướng tây, hướng Bắc
  • Hướng cấm kỵ: Hướng Đông, hướng Nam
  • Loài cây may mắn: xương rồng, thanh long
  • Đá bảo hộ: thạch anh tím
Sự nghiệp của Bạch Dương năm 2022
Sự nghiệp của Bạch Dương năm 2022

Đây là một năm không tốt để Bạch Dương tìm kiếm một công việc mới. Thay vào đó, bạn nên tìm hiểu thêm về đồng nghiệp của mình. Đây vừa là dịp để có thêm các mối quan hệ tốt, vừa tăng cơ hội thăng tiến.

Vào nửa đầu năm 2022, nhờ tính cách vô tư ít cạnh tranh, công việc của bạn nhìn chung sẽ thuận buồm xuôi gió. Vận may sự nghiệp của bạn không quá lớn nhưng ổn định.

Nhưng vào nửa cuối năm, bạn nên cẩn trọng không quá tập trung vào các kỹ năng nghề nghiệp kẻo phản tác dụng. Thay vào đó, bạn nên xác định mục tiêu rõ ràng và thực hiện nó một cách nghiêm túc. Với tính cách sôi nổi và có phần hơi ngẫu hứng, một bản kế hoạch chi tiết cho tương lai chắc chắn sẽ có ích cho Bạch Dương.

Ngoài ra, Dương Dương cũng nên hiểu đúng ưu nhược điểm của bản thân. Bạn nên cân nhắc điều chỉnh một chút tâm lý và giá trị của mình. Khi cơ hội tới, hãy nắm lấy nó một cách quyết đoán.

Tình cảm của Bạch Dương năm 2022
Tình cảm của Bạch Dương năm 2022

Bước sang nửa đầu năm 2022, các mối quan hệ của Bạch Dương tương đối suôn sẻ, ít khúc mắc. Bạch Dương có khả năng cao sẽ thành công trong tình yêu. Với tính cách vô tư, bạn sẽ gặp được nhân duyên rất tốt trong nửa đầu năm. Dự đoán sẽ là tình yêu sét đánh.

Vào nửa cuối năm, tình cảm của Bạch Dương năm 2022 sẽ thăng trầm, buồn vui lẫn lộn. Có lúc sẽ thăng hoa trong hạnh phúc, nhưng cũng có người vì thế mà chịu nhiều tổn thương.  Đối với những bạn thiếu kinh nghiệm, việc giải quyết tình cảm sẽ khá khó khăn, có thể lâm vào ngõ cụt.

Lời khuyên tình cảm năm 2022 của Bạch Dương là hãy đề phòng những kẻ dối trá. Điều này đặc biệt đúng với những bạn mới bắt đầu yêu. Đừng suy nghĩ quá đơn giản về tình cảm, cũng đừng dễ choáng ngợp trước những lời ngon ngọt của người khác.

Tài vận của Bạch Dương năm 2022
Tình cảm của Bạch Dương năm 2022

Đây là một năm may mắn trong việc kiếm tiền nhưng lại là không tốt cho việc tiêu tiền. Có thể bạn đã không tích lũy được nhiều tiền tiết kiệm trong những năm trước.

Đến giữa tháng 4, Bạch Dương năm 2022 sẽ may mắn khi thực hiện các giao dịch lớn, chẳng hạn như mua một chiếc xe mới hoặc vay thế chấp. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa đây là thời điểm tốt để tiêu tiền của Dương Dương. Bạn cũng cần cảnh giác với việc tiêu tiền của các thành viên trong gia đình.

Việc tiết kiệm tiền đầu năm của Bạch Dương có thể sẽ trở nên khó khăn. Nhưng tới giữa tháng 3, vận may của bạn sẽ được cải thiện.

Nhìn chung tài chính của Bạch Dương năm 2022 không ít, vận may tài chính có lúc thăng lúc trầm. Đặc biệt là năm nay áp lực kinh tế của Bạch Dương tương đối cao. Sự nhiệt tình kiếm tiền của Bạch Dương cũng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, thái độ uể oải.

Để chuẩn bị cho tình hình này, bạn nên cân đối lại việc thu chi, lên kế hoạch tiêu dùng cẩn thận để tránh hao hụt không đáng có. Đồng thời hãy tìm cơ hội mở ra những cách kiếm tiền mới, làm việc chăm chỉ, tiết kiệm thường xuyên!

Theo Tuviso.com

Xem thêm:

Nên đọc