Tử vi Cự Giải năm 2022 – Đầu năm trắc trở, cuối năm thuận lợi

Phunuduongthoi.vn – Tử vi Cự Giải năm 2022 dự đoán cung hoàng đạo này sẽ có một giai đoạn buồn tẻ và mơ hồ. Bạn sẽ có những ngày thành công và thịnh vượng cũng như những khoảnh khắc không hài lòng và thất vọng. Trong những tháng mùa đông và nửa đầu mùa xuân, cuộc sống sẽ diễn ra một cách bình lặng và êm ả. Những tháng còn lại trong năm sẽ mang đến nhiều sự kiện, thử thách và thay đổi.

Phong thủy của Cự Giải năm 2022
  • Màu may mắn: xanh dương, đen
  • Màu cấm kỵ: trắng
  • Số may mắn: 4 và 8
  • Hướng may mắn: hướng chính Đông, Tây Bắc
  • Hướng cấm kỵ: hướng chính Bắc
  • Loài cây may mắn: lạc hương, sả
  • Đá bảo hộ: đá thạch anh hồng
Sự nghiệp của Cự Giải năm 2022
Sự nghiệp của Cự Giải năm 2022

Sự nghiệp năm 2022 của Cự Giải không được tốt cho lắm. Cự Giải sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách về sức lực lẫn tinh thần. Cự Giải bước vào nửa đầu năm 2022 sẽ gặp khó khăn trong công việc. Điều này sẽ là do những bất đồng nhỏ mà bạn sẽ gặp phải với đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có thể làm hòa với đồng nghiệp của mình, thì vận may của bạn sẽ xoay chuyển theo chiều hướng tốt hơn.

Trong nửa cuối năm 2022, Cự Giải có tương đối nhiều cơ hội việc làm hơn, nhưng lại có rất ít việc thực sự thành công. Sự nghiệp và gia đình khó dung hòa, dễ rơi vào tình trạng nóng nảy, thường xuyên mắc sai lầm trong công việc.

Trước sự cạnh tranh gay gắt ở nơi làm việc, Cự Giải cần phải giữ một trạng thái tinh thần tốt, có trách nhiệm và tận tâm. Năm nay bạn hãy lập kế hoạch, làm việc cẩn thận và chăm chỉ hơn, thì bạn sẽ thu được nhiều lợi ích hơn một chút. Cự Giải cần thư giãn, chăm chút và kiên nhẫn gấp đôi bình thường, đồng thời suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ việc gì. Hãy xem xét mọi việc một cách toàn diện và chu đáo, đừng bất cẩn mà hãy cố gắng làm tốt mọi việc của mình.

Tình cảm của Cự Giải năm 2022
Tình cảm của Cự Giải năm 2022

Tử vi cung Cự Giải năm 2022 dự báo bạn sẽ rất khao khát được ở bên một người đặc biệt. Tuy nhiên, những mối quan hệ bí mật của Cự Giải sẽ nhanh chóng được công khai, điều này có thể khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều khó khăn.

Bước sang nửa đầu năm 2022, vận trình tình duyên của Cự Giải rất mạnh. Đây là thời điểm tốt nhất để Cự Giải độc thân thoát ế đấy. Đối tượng của bạn cũng đang mong đợi sẽ thắt chặt hơn nữa mối quan hệ và có được hạnh phúc. Nửa đầu năm là thời điểm tốt nhất để Cự Giải phát triển và ổn định các mối quan hệ, hãy nắm bắt cơ hội và để mọi chuyện suôn sẻ bạn nhé.

Tử vi cung Cự Giải năm 2022  dự báo nửa cuối năm là lúc bạn có nhiều tâm sự. Đặc biệt đối với những người độc thân, nội tâm của bạn dao động rất lớn, tâm lý thay đổi thất thường. Những Cự Giải đang yêu sẽ có chút do dự trong các mối quan hệ của mình, và thậm chí sẽ cư xử kém hơn một chút.

Những người thuộc cung Cự Giải đã đến tuổi kết hôn thì nên chú ý: cưới vì tình yêu, không nên cưới vì tác động ngoại cảnh. Đặc biệt không được hôn nhân chớp nhoáng, nếu không sẽ nảy sinh hàng loạt mâu thuẫn trong cuộc sống sau này. Sau khi kết hôn, vợ chồng cần có sự phân công lao động rõ ràng. Cả hai đều cần nỗ lực hơn nữa để duy trì hôn nhân hạnh phúc, tích cực làm việc chăm chỉ để không khí gia đình đầm ấm, hòa thuận.

Tài vận của Cự Giải năm 2022
Tài vận của Cự Giải năm 2022

Cự Giải năm 2022 có một tình hình tài chính khá tốt đẹp. Tất cả đều dựa vào công sức làm việc chăm chỉ. Bạn có thể tiết kiệm được tiền nhưng không phải Cự Giải nào cũng có nguồn tài chính tốt trong năm nay.

Đầu năm là thời điểm sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn. Sau đó, từ tháng 5 đến tháng 10, bạn sẽ phải đối mặt với một số thay đổi có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Tuy nhiên, sau tháng 10, mọi việc còn lại trong năm sẽ thuận buồm xuôi gió.

Vào nửa cuối năm, Cự Giải sẽ có nhiều khả năng kiếm được nhiều tiền hơn bình thường. Điều này không có nghĩa là bạn nên tiêu tiền một cách phù phiếm. Thay vào đó, hãy cố gắng tiết kiệm tiền của bạn. Nó có thể hữu ích vào năm sau. Trong thời gian chờ đợi, nếu bạn định tiêu tiền, hãy tiêu vào sở thích hoặc các khóa học nâng cao trí tuệ, kỹ năng của bạn.

Lời khuyên cho bạn là đừng chỉ nghĩ đến thú vui nhất thời mà hãy nghĩ nhiều hơn đến tương lai. Thiết lập mục tiêu trước khi kiếm tiền, chẳng hạn như đi du lịch hoặc mở cửa hàng. Đồng thời, bạn cũng cần bỏ thói quen tiêu tiền bốc đồng và ngẫu hứng của mình. Các Cự Giải vẫn phải bình tĩnh và lý trí khi đối mặt với việc đầu tư trong năm nay, tránh những quyết định bốc đồng. 

Sức khỏe của Cự Giải năm 2022
Sức khỏe của Cự Giải năm 2022

Đầu năm 2022 sẽ mang lại một số biến chứng nhỏ về sức khỏe cùng với Cự Giải. Những biến chứng này sẽ xuất hiện dưới dạng cảm lạnh nhẹ hoặc cúm. Tuy nhiên, bạn có thể tránh những vấn đề này bằng cách theo dõi chế độ ăn uống của mình và đảm bảo tập thể dục đầy đủ và hít thở không khí trong lành.

Dự báo vào gần cuối năm, bạn sẽ không có vấn đề gì về sức khỏe phải lo lắng. Thay vào đó, hãy sử dụng thời gian này để tập trung vào sức khỏe tinh thần của bạn. Cố gắng tìm những cách lành mạnh để giải phóng căng thẳng. Việc này cũng có thể giúp cải thiện sức khỏe thể chất của bạn.

Theo Tuviso.com

Xem thêm:

Nên đọc