Tử vi Sư Tử năm 2022 – Tài lộc dồi dào, sự nghiệp may mắn

Phunuduongthoi.vn – Sư Tử bước vào năm 2022 sẽ có rất nhiều tham vọng, quyết tâm tìm kiếm một vị trí ngày càng cao. Tuy nhiên thời điểm này bạn có thể stress nhiều, cho nên hãy tận dụng các mẹo phong thủy kết hợp với tập thể dục để giảm bớt căng thẳng.

Phong thủy của Sư Tử năm 2022
  • Màu may mắn: màu đỏ, hồng nhạt, vàng
  • Màu cấm kỵ: xanh lam
  • Số may mắn: 5 và 6
  • Hướng may mắn: hướng chính Tây, chính Bắc, Tây Nam
  • Hướng cấm kỵ: hướng chính Đông
  • Loài cây may mắn: hoa Tulip
  • Đá bảo hộ: đá Lapis Lazuli
Sự nghiệp của Sư Tử năm 2022

Tử vi 2022 dự báo Sư Tử sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, bên cạnh đó cũng có thể kiếm thêm nhiều thu nhập từ nguồn bên ngoài.

Sư Tử năm 2022 có nhiều tham vọng và quyết tâm làm việc, một lòng muốn giành vị trí tốt hơn. Ngoài ra, đây là thời điểm sự nghiệp của bạn sẽ gặp được nhiều may mắn. Vì vậy, ở nửa đầu năm 2022, Sư Tử nên nắm bắt cơ hội, nhắm chắc để thăng tiến, tăng đãi ngộ. Mặt khác, bạn sẽ hòa đồng hơn với đồng nghiệp, từ đó có thể cải thiện hiệu suất công việc chung

Dự báo vào nửa cuối năm, bạn sẽ dễ gặp rắc rối vì những khúc mắc trong công việc nơi công sở. Tính cách mạnh mẽ, thích kiểm soát của bạn sẽ mang lại nhiều phiền phức cho bản thân. Cung hoàng đạo Sư Tử nên học cách kéo gần mối quan hệ với cấp trên và hòa nhã với cùng cấp. Vào mùa đông thì nhân khí của bạn có thể bị giảm sút, nên cần phải biết cách xã giao nhiều hơn. Hãy cố gắng hết sức mình trong suốt thời gian này.

Để có được thành công vào năm 2022, bản thân bạn cần có sự quyết tâm của chính mình. Sư Tử vốn cứng đầu, hiếu thắng không bao giờ dễ dàng bỏ cuộc. Rút kinh nghiệm từ thất bại sẽ là bài học hiệu quả nhất để bạn thành công. Nếu bạn muốn phát triển hơn nữa thì cần sự giúp đỡ của quý nhân, những người cùng chí hướng, cùng nhau đạt được nhiều thành tựu.

Tình cảm của Sư Tử năm 2022

Vào năm 2022, nửa kia của Sư Tử tỏ ra hờ hững và chán nản hơn. Nhưng bạn không nên bỏ mặc họ, nhất là vào giai đoạn nhạy cảm trong mối quan hệ của cả hai. Và đương nhiên 2022 không phải là thời điểm nói lời chia tay để tránh cho những tiếc nuối muộn màng sau này.

Năm 2022 có nửa đầu năm là giai đoạn tốt nhất và đẹp nhất để Sư Tử theo đuổi tình yêu. Vận trình tình duyên vào lúc này có chiều hướng đi lên. Đây là thời điểm thích hợp nhất cho những Sư Tử còn độc thân dũng cảm theo đuổi tình yêu. .

Trong nửa cuối năm 2022, vận trình tình duyên của Sư Tử sẽ tiếp tục tăng cao Đối với người đã có đối tượng, tình cảm ngọt ngào khiến người khác ghen tị, dễ thu hút lòng đố kỵ, thậm chí ghen ghét của người khác nên bạn có thể gặp phải chuyện tình cảm phiền não.

Năm 2022 là thời điểm thích hợp để Sư Tử thoát khỏi kiếp độc thân, vì vậy bạn cần nắm bắt cơ hội. Bạn nên tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn, và đừng từ chối những cuộc tụ tập với bạn bè cũ để có dịp cho chuyện tình cảm nảy nở.

Tuy nhiên, Sư Tử cũng nên lựa chọn nửa kia cẩn thận hơn. Đừng vì vẻ ngoài xuất sắc của người kia mà bỏ qua tâm hồn bên trong. Việc theo đuổi tình yêu đích thực không chỉ đòi hỏi sự thấu hiểu mà còn phải có điểm chung. Sư Tử cần thận trọng và lý trí, không nên nóng vội.

Tài vận của Sư Tử năm 2022

Dự đoán dòng tiền của Sư Tử sẽ ổn định trong năm 2022. Cũng giống như sự nghiệp của bạn, đầu năm 2022 dự báo tài chính của bạn sẽ khởi sắc. Trong những tháng đầu năm, tốt nhất bạn nên tiết kiệm khoản tiền này, thay vì tiêu xài hoang phí.

Tuy nhiên, việc lập kế hoạch chi tiêu không đúng cách có thể dẫn đến nhu cầu tiết kiệm đáng kể trong nửa đầu năm. Bạn nên cắt giảm chi phí giải trí, ít nuông chiều bản thân bằng những thứ mới lạ và ăn ở nhà thường xuyên hơn. Theo thời gian, tình hình sẽ ổn định hơn: thu nhập tăng thêm sẽ xuất hiện, hoặc một người thân yêu sẽ hỗ trợ tài chính. 

Sư Tử có ưu điểm là khí chất và khả năng giải quyết vấn đề ở nơi làm việc. Nhưng ngoài ra, bạn còn phải có mạng lưới nguồn lực mạnh mẽ để có thể tiến lên theo ý muốn. Năm nay Sư Tử cần mở rộng nguồn lực và mối quan hệ xung quanh mình, đồng thời tích cực phấn đấu để có thêm nhiều quý nhân giàu có.

Sức khỏe của Sư Tử năm 2022

Năm 2022, Sư Tử chỉ cần tạo ra một thói quen tập thể dục lành mạnh và tuân theo chế độ ăn uống thì sức khỏe của bạn sẽ rất tốt trong dịp đầu năm. Bạn có thể làm việc để cải thiện sức khỏe tinh thần của mình hơn nữa bằng cách dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân mình.

Nửa cuối năm sẽ không mấy nhẹ nhàng đối với sức khỏe của Sư Tử. Tuy nhiên, nó cũng không mang lại bất kỳ mối đe dọa quá lớn nào. Điều quan trọng nhất là bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn trong thời gian này.

Theo Tuviso.com

Xem thêm:

Nên đọc