Xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/3/2016

Một tuần mới lại bắt đầu, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/3/2016 dự báo những điều gì sẽ xảy đến với bạn trong ngày hôm nay? Hãy xem nào!

tuoi tuat phu nu online

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 21/3/2016 CỦA TUỔI TÝ

Nếu bạn thấy có điều gì bất ổn giữa bạn và chàng, hãy bình tĩnh và thẳng thắn nói về những suy nghĩ và nguyện vọng của mình để cải thiện đời sống vợ chồng trong tương lai. Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/3/2016 cũng dự báo mọi trắc trở mà bạn gặp phải cũng đều được giải quyết gọn lẹ, êm đẹp. Nếu phải đi xa, bạn có nguy cơ gặp chậm trễ chuyến bay hoặc tàu xe.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 21/3/2016 CỦA TUỔI SỬU

Tâm trạng của bạn rất tốt. Công việc vô cùng thuận lợi và mọi việc đều được như ý. Nếu có bất đồng nào xảy ra, bạn nên ngoại giao để giải quyết. Hôm nay, bạn gặp một chút rắc rối về mặt sức khoẻ. Bạn sẽ cảm thấy đôi chân mỏi. Nguyên nhân là do ngồi lâu ở một tư thế. Bạn cần vận động, nâng duỗi chân để giảm tình trạng này.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 21/3/2016 CỦA TUỔI DẦN

Bạn sẽ tìm thấy được sự cân bằng ở mọi mặt của cuộc sống. Trong đó, vấn đề tài chính và hôn nhân gặp nhiều thuận lợi. Bạn có thể nhận được nhiều khoản tiền bất ngờ. Để thành công hơn nữa trong sự nghiệp, bạn cần phải tự tin và mạnh dạn hơn. Đặc biệt, bạn cần học và rèn luyện để phát triển kỹ năng nói trước công chúng. Bạn có nguy cơ bị đau lưng. Hãy coi lại tư thế ngồi khi làm việc và cả khi ngủ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 21/3/2016 CỦA TUỔI MẸO

Bạn có nguy cơ gặp khó khăn lớn trong công việc. Đừng để bị nản chí vì những trở ngại này. Hãy tâm sự với những người bạn đáng tin tưởng, lời khuyên của họ sẽ đem lại cho bạn năng lượng để vượt qua giai đoạn này. Bên cạnh việc luôn suy nghĩ tích cực, bạn cần phải tận dụng mọi lúc để nghỉ ngơi. Như vậy, bạn mới có đủ sức khoẻ để chống chọi với những khó khăn đang chờ ở phía trước.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 21/3/2016 CỦA TUỔI THÌN

Bạn trở nên khá thực dụng và điều này ít nhiều lấy bớt niềm vui trong cuộc sống của bạn. Đầu tiên, bạn cần phải thoải mái trong các mối quan hệ bạn bè, đừng nghĩ đến tư lợi. Thứ hai, đừng có tính nghi ngờ. Sự tốt bụng của mọi người đối với bạn có thể từ tấm chân tình chứ họ không mong đạt được thứ gì từ bạn. Sắp tới, sự nghiệp của bạn sẽ có những biến động. Bạn cần chăm chỉ ngay từ bây giờ để giữ vững vị thế của mình.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 21/3/2016 CỦA TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/3/2016 là ngày bạn đạt được trí tuệ cao siêu. Hãy tận dụng để thực hiện và quyết định những việc quan trọng liên quan đến cá nhân và cả công việc. Trong gia đình, bạn có nguy cơ gặp mâu thuẫn, bất đồng với con trẻ hoặc người lớn tuổi. Hãy dùng lời lẽ nhẹ nhàng, mọi việc sẽ được giải quyết êm đẹp bạn nhé!

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 21/3/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Ngày đầu tuần trở nên đầy hứng khởi và nhiệt huyết với những người tuổi Ngọ chứ không nhàm chán như bạn vẫn nghĩ. Mọi việc bạn làm đều gặp thuận lợi và có nhiều cơ hội đạt thành công. Bạn sẽ có được những mối quan hệ mới khi tham gia hội nghị hay những cuộc gặp mặt. Đây cũng là những nơi hứa hẹn đem đến cho những bạn độc thân cơ hội gặp gỡ. Vì thế, bạn đừng bỏ qua bất cứ lời mời nào trong ngày hôm nay nhé!

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 21/3/2016 CỦA TUỔI MÙI

Bạn không có ý định để mình phải thua thiệt trong ngày hôm nay. Chính vì vậy, bạn sẽ không nhượng bộ và thoả hiệp trong mọi tình huống. Điều này ít nhiều sẽ có lợi cho công việc vì bạn có một tâm lý cạnh tranh tuyệt vời, giúp tạo động lực thu về kết quả tốt. Tuy nhiên, tâm lý sẵn sàng gây hấn này dễ khiến bạn gặp mâu thuẫn và tranh cãi. Kiên nhẫn một chút, nhượng bộ một chút, bạn sẽ có một ngày khởi đầu tuần mới vô cùng thành công.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 21/3/2016 CỦA TUỔI THÂN

Dường như bạn vẫn chưa dứt ra khỏi cuộc vui của những ngày cuối tuần. Tâm hồn bạn vẫn còn bay bổng và không có sự tập trung tốt. Bạn cần tránh thực hiện những cuộc hẹn kinh doanh hay đưa ra những quyết định quan trọng thời điểm này. Trong cuộc sống cá nhân, bạn cần sáng suốt và suy nghĩ kỹ trước mọi quyết định. Nếu không sẽ có những rắc rối ẩn mình chờ bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 21/3/2016 CỦA TUỔI DẬU

Bạn có xu hướng muốn đem niềm vui đến cho mọi người xung quanh và làm những việc ý nghĩa cho cuộc đời. Cách sống đẹp và suy nghĩ đẹp này sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp và gặp nhiều may mắn. Bạn sẽ thấy mỗi khi gặp bất cứ khó khăn nào, bên cạnh bạn đều có người giúp bạn vượt qua. Không những vậy, bạn sẽ thấy nhiều cơ hội mới từ công việc cho tới tình yêu, các mối quan hệ xã hội… tìm đến.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 21/3/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Bạn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết sau những ngày nghỉ cuối tuần. Điều này giúp bạn thực hiện tốt mọi công việc cũng như trách nhiệm của mình. Nguồn năng lượng dồi dào còn giúp bạn đối mặt và giải quyết tốt mọi thách thức và bất ổn xảy đến. Tuy nhiên, hôm nay sẽ là một ngày khá bận rộn nên bạn có thể gặp căng thẳng. Trong đời sống gia đình, nguy cơ cãi vả, hờn dỗi là rất lớn, bạn nên cẩn trọng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 21/3/2016 CỦA TUỔI HỢI

Trong công việc, cấp trên sẽ có một chút không hài lòng với với bạn và sẽ thẳng thừng góp ý. Đừng tự ái mà hãy lắng nghe để thay đổi. Nếu trong gia đình có vướng mắc, một người lớn tuổi hơn bạn sẽ mách nước cho bạn vượt qua sắc rối này. Bạn hãy lắng nghe theo lời khuyên của họ. Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/3/2016 khuyên bạn nên dành thời gian đọc sách, xem phim để thư giãn sau một ngày nhiều rắc rối.

Theo Tiếp Thi Gia Đình

Nên đọc