Khám phá bí mật giúp BST Lễ Phục Sinh tại Maison Marou chinh phục trái tim mọi khách hàng

Phunuduongthoi.vn – Lễ Phục Sinh năm nay, Maison Marou ra mắt bộ sưu tập socola mới mang dấu ấn mùa xuân ngọt ngào và đầy màu sắc, thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm.

Maison Marou đã mang đến một thế giới Phục sinh ngập tràn sắc màu cổ tích, từ những món bánh và thức uống mang âm hưởng mùa Phục sinh, cho đến bộ sưu tập sản phẩm với thiết kế ngọt ngào xinh xắn, những quả trứng Phục sinh được làm từ socola,… mang đến trải nghiệm vui vẻ và đầy hứng khởi khi thưởng thức.

Maison Marou giới thiệu bộ sưu tập Lễ Phục sinh mới, chào đón mùa lễ hội ấm áp và rực rỡ (Ảnh: Maison Marou Vietnam).

Maison Marou không chỉ thu hút các nhóm bạn trẻ cũng như những gia đình nhỏ đến để tận hưởng một mùa lễ an lành, đồng thời là nơi được các vị khách trong và ngoài nước thường xuyên tìm đến để chọn lựa các món quà để tặng người thân, bạn bè.

Trứng Phục sinh và bánh cà rốt là 2 sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất trong bộ sưu tập (BST) năm nay (Ảnh: Maison Marou Vietnam).

Là một khách hàng thân thuộc của Maison Marou, chị Xuân Uyên (TP Thủ Đức) cho biết mình và nhóm bạn thường xuyên chọn nơi này là điểm hẹn vì yêu thích không gian cũng như các món nước uống tại đây.

“Tôi thường ghé chi nhánh quận 2 để thưởng thức các món đồ uống cũng như bánh trái của Maison Marou”, chị Xuân Uyên chia sẻ.

Không chỉ là điểm hẹn, điều làm nên thương hiệu của Maison Marou chính là những sản phẩm được tạo ra từ loại socola trứ danh của Marou, chế tác từ những hạt cacao hảo hạng khắp miền Nam Việt Nam.

Với nguồn nguyên liệu thuần Việt thượng hạng được chế tác thủ công bởi bàn tay nghệ nhân của những đầu bếp hàng đầu, các sản phẩm của Maison Marou sẽ là món quà để tự thưởng cho bản thân cũng như để trao gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến người thân yêu. Dịp Phục sinh năm nay, chị Xuân Uyên cũng quyết định mua sản phẩm trứng socola Phục sinh để tặng bạn bè của mình.

Chị Xuân Uyên thích thú trước không gian trang trí mới mẻ trong Lễ Phục sinh năm nay tại Maison Marou (Ảnh: Maison Marou Vietnam).

Anh Đình Sỹ (quận 1, TPHCM) cũng thường xuyên đến Maison Marou để nếm thử những hương vị socola mới và lựa chọn cho mình cũng như người thân những món quà tặng hợp khẩu vị.

Anh Sỹ và bạn bè thường lựa chọn các sản phẩm tại Maison Marou để dành tặng cho người thân (Ảnh: Maison Marou Vietnam).

Anh Sỹ chia sẻ: “Gia đình và bạn bè của tôi đều là khách hàng quen của Maison Marou nên cứ vào dịp đặc biệt là tôi sẽ đến đây để mua quà. Năm nay tôi rất ấn tượng với bộ quà tặng Phục sinh vì thiết kế đáng yêu cũng như độ tinh tế của sản phẩm, có thể kể đến như hộp kẹo bonbon 15 vị phiên bản giới hạn và bánh cà rốt trong dịp lễ Phục sinh”.

Không chỉ thu hút các bạn trẻ, Maison Marou còn là địa điểm yêu thích của nhiều gia đình có con nhỏ. Anh Bảo Xuân, một khách hàng thường xuyên của Maison Marou cho biết vào các ngày cuối tuần hoặc dịp lễ, gia đình anh thường đến cửa hàng Maison Marou trên đường Nguyễn Huệ, quận 1 để thư giãn và thưởng thức các món bánh tại đây.

“Không gian của Maison Marou không ồn ào mà vẫn đủ sinh động để các con cảm thấy thích thú. Vợ chồng tôi thích cái cảm giác thư thái, nhâm nhi ly cacao nóng và ngắm nhìn các con vui vẻ”, anh Xuân chia sẻ.


Maison Marou gợi sự thích thú ở các em nhỏ với không gian cổ tích đầy chất thơ (Ảnh: Maison Marou Vietnam).

Không chỉ chinh phục vị giác thực khách Việt, Maison Marou còn là cánh cửa dẫn lối cho các du khách ngoại quốc bước vào thế giới socola Việt độc đáo và mới lạ.

Chị Lory và chị April đến từ Philippines cho biết đây là lần đầu tiên ghé thăm cửa hàng của Maison Marou. Ngay từ khi nếm thử, 2 người đã bị chinh phục bởi các vị socola thuần Việt độc đáo và đa dạng như vị phở, vị cam hay sữa dừa, tạo nên một trải nghiệm vị giác mới lạ. Vì quá khó chọn lựa nên cả 2 quyết định mua hẳn bộ socola 12 vị để làm quà khi trở về quê nhà.

Đôi bạn thân Lory (ngoài cùng bên trái) và April không khỏi bất ngờ trước những hương vị socola thuần Việt mới lạ (Ảnh: Maison Marou Vietnam).

Đại diện Maison Marou cho biết số lượng khách du lịch ghé thăm và thưởng thức các món ngon tại cửa hàng khá đông, chiếm khoảng 50% số lượng thực khách đến cửa hàng mỗi ngày. Mùa lễ Phục sinh năm nay, hệ thống dự kiến sẽ đón tiếp hàng nghìn lượt khách quốc tế đến mua sắm và trải nghiệm bộ sưu tập mới.

“Tất cả sản phẩm trong bộ sưu tập lễ Phục sinh đều sử dụng nguyên liệu thuần Việt tự nhiên và tươi ngon nhất, kết hợp cùng nguồn socola hảo hạng, trứ danh thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chế tác socola tại Việt Nam.

Với Maison Marou, mỗi sản phẩm không chỉ là một món quà, mà còn là một hành trình khám phá đầy cảm hứng – nơi chất lượng thủ công kết hợp với trải nghiệm thương hiệu độc đáo, nâng tầm từng khoảnh khắc thưởng thức”, đại diện Maison Marou chia sẻ.

Các sản phẩm quà tặng và bánh nước mùa Phục sinh đang được bày bán tại chuỗi cửa hàng Maison Marou trên toàn quốc đến hết ngày 25/4.

Tham khảo hệ thống cửa hàng Maison Marou Việt Nam: https://maisonmarou.com/vi/pages/vi-tri

Nên đọc