Cô dâu tuyệt đối không thể bỏ qua các xu hướng váy cưới này trong năm 2019

PhunuOnline.net – Năm 2019 được dự báo là thời điểm các xu hướng thời trang cưới mang lại dấu ấn cá nhân riêng biệt. Tính hiện đại và sự tinh tế được lên ngôi. Những thiết kế có tính ứng dụng, phá cách xuất hiện nhiều hơn.

Các cô dâu không chỉ trông thật xinh đẹp mà còn cảm thấy thật thoải mái để thưởng thức trọn vẹn buổi tiệc cưới trọng đại của cuộc đời. Cùng điểm qua 8 xu hướng trang phục cưới nổi bật nhất Tuần lễ thời trang cưới cho các cô dâu năm nay nhé.

Âm hưởng hoàng gia

Trở thành cô dâu lộng lẫy nhất giống như những nàng công chúa trong ngày cưới của chính mình là giấc mơ của hầu hết mọi cô gái. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận sức ảnh hưởng từ đám cưới Hoàng gia Anh của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry được tổ chức hồi tháng 5 vừa qua. Tuần lễ thời trang cưới năm nay ngập tràn thiết kế sử dụng chất liệu ren làm chủ đạo hoặc đuôi váy dài mang âm hưởng cổ điển cùng đa dạng các mẫu vương miện đội đầu được các nhà mốt lăng xê nhiệt tình.

Xu hướng thời trang cưới năm nay là những mẫu đầm tinh tế pha trộn đường nét cổ điển từ chất liệu ren, đính kết cầu kỳ cùng tính hiện đại từ chi tiết xẻ ngực phóng khoáng.
Đám cưới cổ tích của Công nương Meghan đã khiến giấc mơ về những nàng công chúa trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Jumpsuit cưới

Nếu các mẫu váy cưới có phần tùng xòe thường thích hợp với cô dâu ưu chuộng tính truyền thống thì những mẫu jumpsuit dưới đây là lựa chọn trang phục cưới lý tưởng cho các cô dâu thích nổi bật và phá cách.

Tận dụng những chi tiết như thêu tay, kết cườm, nơ làm điểm nhấn. Các cô dâu vẫn tự tin tỏa sáng thể hiện phong cách của bản thân.
Jumpsuit cưới năm nay chắc chắn sẽ trở thành xu hướng thời trang cưới được lòng các cô dâu khi được tối giản hóa phom dáng để tạo sự thoải mái khi di chuyển.
Quần cưới (Pantsuit)

Nếu đã cảm thấy chán với những chiếc váy cưới quen thuộc, thì đây hẳn là sự lựa chọn mới mẻ đầy phong cách dành cho bạn, quần cưới (pantsuit).

Tuy được xếp vào hàng “tân binh” nhưng các cô dâu không cần lo ngại về kiểu dáng của pantsuit. Với vô vàn các cách biến tấu và sự đa dạng về thiết kế, chắc chắn sẽ nêu bật được dấu ấn cá nhân của mỗi cô dâu.
Ai bảo cô dâu thì luôn phải gắn liền với đầm cưới thướt tha? Các cô dâu ngày nay vẫn trông đầy lôi cuốn và hấp dẫn với thiết kế quần cưới pantsuit.
Váy cưới cổ lọ

Khi mà những thiết kế dạng cúp ngực, váy quây trở nên phổ biến mỗi khi nhắc tới trang phục cưới thì đầm cưới cổ lọ lại trở nên toả sáng trong mùa cưới 2019.

Sử dụng những chất liệu đầm cưới khác nhau, hiệu ứng mang lại sẽ giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa theo từng phong cách mong muốn.
Cô dâu có thể chọn cho mình vẻ đẹp tinh tế của đầm cưới được đính kết tỉ mỉ trên nền voan mỏng xuyên thấu hoặc sự thanh lịch, cổ điển của chất liệu ren.
Áo choàng cưới và đuôi váy dài

Những “tân binh” thời trang cưới này phù hợp với những tân nương muốn khoe vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của mình một cách tinh tế hơn.

Không quá gò bó vào những cấu trúc truyền thống, những thiết kế cách tân này chiều lòng cả những cô dâu khó tính nhất, giúp phái đẹp đa dạng hóa được phong cách bản thân qua từng lựa chọn.
Đuôi váy cưới được các nhà mốt sáng tạo bằng cách tách rời và đắp thêm bên ngoài thân đầm. Các cô dâu không còn trông quá nặng nề trong thiết kế váy xòe phủ kín mà vẫn giữ được sự bồng bềnh, sang trọng.
Thiết kế tay phồng

Thiết kế tay phồng luôn là sự lựa chọn không bao giờ lỗi mốt cho các tân nương ưa chuộng phong cách cổ điển và tinh tế. Kiểu dáng này vừa giúp tôn được những đường nét gợi cảm lại che được những khuyết điểm cho cô dâu sở hữu phần thân trên đầy đặn hoặc bắp tay lớn.

Thiết kế tay phồng được áp dụng trên chất liệu voan mỏng giúp các cô dâu trông thật mảnh mai và nữ tính.
Chỉ với cùng thiết kế tay phồng nhưng với sự đa dạng và phong phú về kiểu dáng lẫn chất liệu, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi mong muốn của các cô dâu.

Anh Lạc

Tổng hợp

Xem thêm:

Sao Việt lăng xê mũ nan đầu mùa nắng, chị em học ngay để còn diện xuống phố

Cách chọn bikini phù hợp với từng dáng người, cứ mặc là thiên hạ ‘lác mắt’

Trang phục từ vải linen – ‘bảo bối’ giải nhiệt cho thời trang công sở

Nên đọc