3.600 phần quà “Góp tình trao Tết”

Nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng hằng năm, từ nay đến hết ngày 26/1/2017 (29 Tết), Central Group Việt Nam và Hệ thống siêu thị Big C phối hợp cùng công ty Unilever và Hội Chữ Thập Đỏ các địa phương tổ chức chương trình “Góp tình trao Tết”, nhằm chung tay góp phần chăm lo cho người nghèo đón Tết đầm ấm.

Theo đó, Ban tổ chức chương trình sẽ trao tặng 3.600 phần quà Tết có trị giá hơn 800 triệu đồng đến tận tay 3.600 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 20 tỉnh thành Big C có mặt hoạt động. Mỗi phần quà trị giá tương đương 220.000 đồng/phần bao gồm các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu (gạo, dầu ăn, nước tương, nước mắm, hạt nêm, hóa mỹ phẩm…), góp phần san sẻ những khó khăn của các hộ nghèo tại các địa phương như: TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Khánh Hòa, Bình Định, Huế, Nghệ An, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nam Định, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Giang…

Big C Hải Phòng
Đại diện Big C Hải Phòng trao bằng tượng trưng quà Tết cho trẻ mồ côi, khuyết tật

Đây là năm thứ 9 liên tiếp Hệ thống siêu thị Big C phối hợp với các đối tác thực hiện chương trình trao quà Tết, với tổng số quà lên đến hơn 21.000 phần quà, được trao đến tận tay những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết. Đồng thời, đây cũng là cách Big C cùng các nhà cung cấp thể hiện được những giá trị nhân văn tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng.

Ngoài ra, trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, Hệ thống siêu thị Big C còn trích một phần lợi nhuận để hỗ trợ công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có cơ hội xum vầy cùng người thân đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm. Theo đó, lần đầu tiên trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 này, Hệ thống siêu thị Big C tổ chức chương trình “Tết xum vầy Big C”, trao tặng 5.000 vé xe Tết cho khách hàng tại 10 tỉnh, thành phố trên cả nước.

                                                                              P.Ngọc

 

Nên đọc