3 nữ tạp vụ nhập viện sau khi ăn bánh thừa của khách nước ngoài, nguyên nhân gây bất ngờ

Phunuduongthoi.vn – Trong lúc dọn dẹp phòng của nhóm khách Hàn Quốc, 3 nữ tạp vụ đã lấy loại bánh giống bánh quy mời nhau ăn. Tuy nhiên, sau khi ăn xong ít phút, cả 3 người này đều phải nhập viện.

Ngày 10/12, Công an TP Thủ Đức cho biết khi kiểm tra hiện trường căn nhà trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, lực lượng chức năng đã phát hiện hàng chục vỏ bong bóng, lấy mẫu nhiều loại đồ ăn, thức uống… để giám định, làm rõ nguyên nhân 3 nữ tạp vụ được đưa đi cấp cứu sau khi ăn các loại bánh lạ.

“Chủ nhà cho hay hôm trước một nhóm khách Hàn Quốc đến đây thuê, tổ chức tiệc tùng”, VNE dẫn lời một cán bộ điều tra.

Cơ quan chức năng cũng làm việc với những người liên quan, song chưa công bố thông tin.

3 nữ tạp vụ nhập viện sau khi ăn bánh thừa của khách nước ngoài, nguyên nhân gây bất ngờ Ảnh 1
Căn nhà nơi các nữ tạp vụ dọn dẹp, ăn bánh quy và sau đó nhập viện. Ảnh: VNE

PLO đưa tin, trước đó, nhóm khách người Hàn Quốc đến thuê ngôi nhà trên chủ yếu là để bày tiệc ăn, nhậu.

Đến ngày 7/12, khi nhóm khách rời đi, chủ nhà liên lạc trực tiếp qua điện thoại gọi 4 nữ tạp vụ đến dọn dẹp. Tuy nhiên, trong lúc dọn dẹp, 4 nữ tạp vụ thấy trên bàn còn nhiều đồ ăn, thức uống thừa và có một loại bánh giống bánh quy.

Lúc này, 3 nữ tạp vụ Đ.T.P (38 tuổi, TP Thủ Đức), P.T.H (43 tuổi) và P.T.K.H (31 tuổi) đã lấy loại bánh giống bánh quy mời nhau ăn. Riêng nữ tạp vụ tên N. không ăn.

Sau khi ăn, ít phút sau cả 3 người đều có triệu chứng lơ mơ, mất kiểm soát nghi ngộ độc nên được N. đưa đến Bệnh viện Lê Văn Thịnh cấp cứu.

Tại bệnh viện, chị P. vào khoa cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, mất khả năng tương tác. Riêng chị P.T.H và P.T.K.H nhập viện với tình trạng cảm thấy lâng lâng, choáng váng và các biểu hiện tương tự.

Thực hiện các xét nghiệm, kết quả của cả 3 người đều cho thấy dương tính với chất ma túy dạng cần sa.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Theo SAOstar

Xem thêm:

Nên đọc