3 thuyền gặp nạn trên biển, 2 cha con mất tích

PhunuOnline.net – Sáng 24/2, tại khu vực biển Cẩm Nhượng (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), có 3 chiếc thuyền gặp nạn do sóng to, gió lớn, trong đó 2 cha con trên một thuyền bị sóng đánh rơi xuống biển mất tích.

Chiều 24/2, ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch UBND xã Cẩm Nhượng (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) – cho biết, vào khoảng 6h30 ngày 24.2, sau khi đi câu mực, đang vào cập bến tại khu vực biển Cửa Nhượng thì ông Trần Văn Lý (SN 1950, trú xóm Tân Hải, xã Cẩm Nhượng) cùng con trai là Trần Văn Anh (SN 1979) không may bị sóng đánh rơi xuống biển.

Phát hiện sự việc, nhiều ngư dân gần đó đã ứng cứu nhưng bất thành do sóng lớn. Sau sự việc, chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm nhưng đến gần cuối ngày vẫn chưa có kết quả.

“Do sóng lớn quá nên lực lượng chức năng không thể tìm kiếm trên biển mà chỉ đi dọc bờ biển để tìm” – ông Hùng nói.

Cũng theo ông Hùng, thời điểm xảy ra vụ việc, do biển động nên khu vực Cửa Nhượng có sóng rất to, ngoài chiếc thuyền của cha con ông Trần Văn Lý gặp nạn còn có 2 thuyền khác cũng bị sóng đánh chìm. Rất may, các ngư dân trên 2 chiếc thuyền này đều mặc áo phao nên đã thoát hiểm an toàn.

Hồng Minh

Xem thêm:

Xe container đi lùi đâm chết nữ sinh dừng xe máy ven đường
Bắc Kạn: Người đàn ông cầm súng tự chế bắn 2 hàng xóm thương vong trong đêm
Rúng động vụ án chị giết em rồi bỏ thi thể trong tủ đông suốt 18 năm

Nên đọc