4 thỏi son nhung vừa ra mắt của Princess Beauty đốn tim phái đẹp

Mới đây, Princess Beauty đã cho ra mắt dòng son nhung công nghệ mới rất sang trọng, đẳng cấp trong mùa thu đông năm nay.

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để phái đẹp chuẩn bị loạt đồ chào đón năm mới. Đây cũng là lúc các xu hướng làm đẹp mới “lên ngôi’’. Cùng với sự thay đổi về thời trang, trào lưu make up thì những sắc son trầm ấm, nền nã mang đúng tinh thần lãng mạn, dịu dàng đặc trưng của thời điểm giao mùa vô cùng được lòng các cô gái.

Với tiêu chí đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt Nam, thương hiệu Princess Beauty vừa tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập son nhung cao cấp mới dành riêng cho mùa lễ hội se lạnh cuối năm mang tên Luxury Velvet Lipstick – hứa hẹn sẽ mang đến cho các cô gái sự lựa chọn quyến rũ, sang trọng để luôn tự tin tỏa sáng.

Nếu là một trong những tín đồ của son lì thì Luxury Velvet Lipstick hẳn là một lựa chọn không tồi đối với bạn. Khả năng lên màu và độ mịn mượt là ưu điểm không thể chối cãi của dòng son này. Được đánh giá là “đỉnh của đỉnh’’trong việc giữ màu, các cô nàng có thể thoải mái ăn uống mà không sợ son bị trôi màu hay dặm lại nhiều lần, khi đánh cũng không hề mang lại cảm giác nặng nề hay vướng môi. Son bám màu cũng là một trong những cách tiết kiệm son vô cùng thông minh dành cho các cô gái.

Không chỉ ghi điểm bởi màu sắc đậm, độ bám màu cao và chất son mịn mượt như nhung, Luxury Velvet Lipstick còn được các nàng ưu ái hơn cả bởi khả năng dưỡng ẩm vượt trội bỏ xa các dòng son lì khác. Bên cạnh các thành phần tự nhiên như dầu jojoba, sáp Candelilla, lipovol CO, chất liệu son Luxury Velvet Lipstick còn được đầu tư thêm một lớp “áo giáp’’ chống nắng bảo vệ da bởi các thành phần khác như Titan nano pearl white giàu vitamin A & E và chiết xuất từ ngọc trai biển giúp đôi môi luôn mướt mịn, mềm mại bất chấp thời tiết.

Bên cạnh việc chú trọng tới chất lượng son, Princess Beauty còn rất quan tâm đến thiết kế vỏ hộp để gây ấn tượng với các “nàng thơ’’. Với thiết kế dạng thỏi vuông vức, chắc tay cùng 2 màu trắng – đen đặc trưng, Luxury Velvet Lipstick khiến các tín đồ son môi phải “đổ rạp’’ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ sang chảnh, đẳng cấp và hiện đại không hề thua kém bất cứ “ông lớn’’ đình đám nào. Chưa kể, thương hiệu son còn được in trên thân son vô cùng nổi bật và bắt mắt.

Với trọng lượng 5gram, son lì Luxury Velvet Lipstick bao gồm 4 tông màu chủ đạo: đỏ tươi, đỏ cam, hồng rubi và cam đất. Mức giá khá “ngọt’’ phù hợp với ví tiền của những quý cô có quỹ làm đẹp khiêm tốn cũng là một điểm cộng khiến cây son này hứa hẹn bùng nổ trong mùa thu đông năm nay.

Ra mắt vào dịp cuối năm 2017, Luxury Velvet Lipstick được đánh giá là thỏi son xứng đáng với điểm 10 hoàn hảo, hứa hẹn sẽ trở thành item gây sốt đầy ngoạn mục trong dịp năm mới. Bộ sưu tập son nhung công nghệ cao của Princess Beauty là sự kiện “mở đường’’ cho hàng loạt những siêu phẩm mới sẽ ra mắt trong năm 2018 tới đây của thương hiệu này.

Nên đọc