8 tuyệt chiêu giúp ‘môi dày quyến rũ’ chỉ trong tích tắc

Nếu bạn không may mắn sở hữu một cặp môi mỏng, hãy thử vài bí kíp sau để có bờ môi dày quyến rũ một cách nhanh chóng.

Trào lưu ‘da nâu, môi dày’ dù chỉ mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng trở thành chuẩn mực mới của các chị em hiện nay. Bờ môi đầy đặn, hờ hững hiện đang là cảm hứng ‘selfie’ của rất nhiều cô gái.

Môi dày quyến rũ là nét đẹp mới được khám phá. Ảnh: Giaoducthoidai.

Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu cặp môi dày đầy đặn tự nhiên. Nếu bạn là một trong số đó, bạn sẽ cần học vài tuyệt chiêu sau để môi trở nên dày dặn, quyến rũ hơn chỉ với vài bước đơn giản.

1.Đánh bật vảy bằng chải răng

Bờ môi bong tróc, nứt nẻ sẽ không phản xạ được ánh sáng, khiến môi bạn thâm và trông nhỏ hơn. Hãy ‘chải môi’ nhẹ nhàng thường xuyên với bàn chải lông mềm để có được bờ môi láng mịn màu hồng tự nhiên.

2. Tạo lớp nền màu nude

Trước khi bắt đầu tô son môi, hãy bắt đầu với một lớp nền màu sáng hoặc nude dặm nhẹ. Lớp nền này sẽ giúp son lên đúng màu và cũng giữ cho son lâu trôi hơn.

Gợi ý: Revlon Colorstay Lip Liner của Ulta (120.000đ) và Lip Cheat in Iconic Nude của Charlotte Tilbury (500.000đ)

3. Dùng son sáp có tinh chất bạc hà

Tinh chất bạc hà giúp tuần hoàn máu tốt hơn, vì vậy môi bạn sẽ tự nhiên hồng hào hơn.

Gợi ý: Minted Rose Lip Balm Tin của Rosebud Perfume (160.000đ)

4. Contour

Contour tạo khối là cách vô cùng hiệu quả, mặc dù hơi thiếu tự nhiên. Tốt nhất, bạn nên dùng các bột màu trầm kẻ viền môi dưới để tạo độ bóng và làm nổi bật lòng môi.

Gợi ý: Bột Benefit Hoola Bronzer (800.000đ)

5. ‘Ăn gian’ đường kẻ

Thay vì đi theo đường cong tự nhiên của môi, hãy tự cho phép mình ‘lấn sân’ một chút ra mép ngoài để có được bờ môi dày dặn hơn. Tuy nhiên bạn sẽ cần phải blend thật kĩ với lòng môi để tránh bị phát hiện.

6. Tránh màu son tối

Thông thường màu son tối sẽ khó phản xạ ánh sáng khiến môi bạn nhỏ đi và mỏng hơn. Nếu bạn thực sự muốn dùng son màu trầm, hãy contour thật kĩ.

7. Tận dụng triệt để son bóng

Càng bóng càng tốt. Son bóng sẽ giúp môi bạn dày dặn ngay tức khắc bởi khả năng hút ánh sáng cực tốt.

8. Đừng quên Cupid Bow

Đôi khi bạn quá mải mê với phần lòng môi mà quên mất đường cong chính giữa môi trên – Cupid Bow. Hãy highlight khu vực này, hiệu quả sẽ rất bất ngờ đấy.

Nguồn: Guu.vn
Nên đọc