Bạn đã biết về phương pháp giảm cân Juice fasting đang hot hiện nay?

PhunuOnline.net – Gần đây, biện pháp giảm cân Juice fasting với nước hoa quả đang trở thành xu hướng mới mà chị em phụ nữ yêu thích.

Đây là cách giảm cân bằng nước ép nguyên chất dựa trên phương pháp dinh dưỡng khoa học và an toàn. Với phương pháp này, người dùng sẽ sử dụng một liệu trình thanh lọc cơ thể 7 ngày với 21 chai nước ép. 

Thông qua các loại nước ép có hàm lượng vitamin, khoáng chất enzyme cùng với hợp chất thực vật trong nước ép trái cây như táo, thanh long… có tác dụng ức chế sự thèm ăn. Cùng với nguồn chất xơ dồi dào mang lại cảm giác no, dễ chịu và các chất chống oxy hóa kèm trong các hỗn hợp  giúp cơ thể đào thải chất độc, trẻ hóa tế bào.

Vì vậy Juice fasting hiện đang là phương pháp tối ưu mang lại hiệu quả cao và giải quyết hầu hết các rủi ro của các phương pháp giảm cân khác.

Cách thức sử dụng

Detox giảm cân sẽ bao gồm 21 chai nước ép, sử dụng trong 7 ngày, hỗ trợ giảm cân từ 2-4 kg, da sáng lên 1-2 tone.

Cách dùng: uống 3 chai/ ngày, uống vào buổi sáng, trưa, chiều, mỗi chai cách nhau 3 tiếng. Không cần ăn thêm, nếu chưa quen có thể ăn thêm salad, soup.

Liệu trình giảm cân 7 ngày với 7 loại nước ép giàu dinh dưỡng

Trong quá trình detox giảm cân, cần tránh các loại thực phẩm tinh bột nhanh (cơm, phở, bánh canh, hủ tiếu, bánh mì trắng), có thể ăn tinh bột chậm (bánh mì đen, gạo lứt), tránh thức ăn nhanh, thức ăn dầu mỡ, BBQ, Không dùng trà, cà phê, trà sữa, nước tăng lực, đồ uống có gas và đường.

Các lưu ý nhỏ trước và sau khi thực hiện phương pháp giảm cân Juice fasting

Trước khi bắt đầu liệu trình giảm cân 2-3 ngày, bạn không nên ăn các thực phẩm fast food, đồ đóng hộp, bánh kẹo, rượu bia… Giảm dần lượng ăn, uống nhiều nước.

Sau khi thực hiện chương trình, cơ thể sẽ giảm xuống 2-4kg. Tuy nhiên, nếu bạn lại ăn “thả phanh” thì tất cả sẽ trở lại như cũ, thậm chí gây nguy hiểm cho hệ tiêu hóa. Vì vậy, trong những ngày tiếp theo bạn ăn nhẹ, bổ sung thực phẩm từ từ. Ví dụ: ngày đầu chỉ nên ăn thêm chút rau, hoa quả. Ngày tiếp theo thêm ít gạo lứt hoặc ngũ cốc, ngày thứ 3 mới bắt đầu ăn đạm động vật…

Hiện nay, hệ thống Fresh Saigon đang có chương trình mua sản phẩm dùng thử với mức giá 50.000đ/chai, mua 6 chai tặng 1 chai, mua 10 chai tặng 2 chai. Áp dụng đối với sản phẩm Detox Collagen và Fit.

Với liệu trình Detox giảm cân, sẽ bao gồm 21 chai nước ép giá 1.759.000/liệu trình, miễn phí ship. Thông tin liên hệ hotline 02871018555 để biết thêm chi tiết.

Mạnh Đức

Theo Kinh Tế Tri Thức

Nên đọc