Benthanh Tourist cùng lúc nhận 2 giải thưởng lớn

Phunuduongthoi.vn – Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) vừa đón nhận cùng lúc 2 danh hiệu “Top 10 Công ty Du lịch Uy tín Việt Nam” và “VNR500 – Top 500 company”.

Các danh hiệu được trao tặng dựa trên Báo cáo phân tích Bảng xếp hạng do Vietnam Report phối hợp cùng Vietnamnet nghiên quốc tế.

Ông Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên TGĐ BenThanh Tourist nhận giải Top 10 Công ty Du lịch Uy tín Việt Nam

Tùy từng hạng mục, doanh nghiệp được vinh danh trên các bảng xếp hạng phải đáp ứng được nhiều tiêu chí khác nhau, chẳng hạn: năng lực tài chính, doanh thu thực tế, triển vọng tăng trưởng doanh thu, tổng tài sản, các chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín truyền thông, ý kiến của các chuyên gia và người tiêu dùng… 

Bà Trần Phương Linh Giám đốc Tiếp thị – Công nghệ Thông tin BenThanh Tourist nhận giải VNR500 – Top 500 company

Trong quá trình hoạt động và phát triển, BenThanh Tourist luôn giữ mức tăng trưởng ổn định với doanh thu đạt gần 1.000 tỷ đồng trong năm 2019. Bước sang năm 2020, đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng kinh tế toàn cầu đặt BenThanh Tourist trước thử thách chưa từng có. Để phù hợp với tình hình mới, BenThanh Tourist đẩy mạnh phát triển du lịch trong nước, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch an toàn với giá ưu đãi. Nhờ đó, tổng doanh thu của công ty trong năm 2020 ước tăng 133% so với kế hoạch. Đây là những dấu hiệu khả quan cho thấy sự phục hồi và phát triển tốt đẹp của BenThanh Tourist nói riêng và ngành du lịch nói chung.   

QA Theo Benthanhtourist

Xem thêm:

Nên đọc