Các cầu thủ hóa trang thành ông già Noel tặng quà cho trẻ nhỏ

PhunuOnline.net – Ngày 23/12, các tuyển thủ Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Trung đã hoá trang thành những ông già Noel tặng quà cho hàng trăm em nhỏ tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm truyền cảm hứng và ước mơ cho các em nhỏ thông qua chương trình huấn luyện cùng các HLV chuyên nghiệp và gặp gỡ các ngôi sao đến từ CLB Hà Nội. Hơn 100 em nhỏ đến từ Hà Nội, Hải Dương, Vĩnh Phúc đã tham gia chương trình.

cau thu tang qua noel cho tre em
Đức Huy trong trang phục ông già Noel tham gia chương trình “Bóng đá sẻ chia” được SCG phối hợp với CLB Hà Nội tổ chức.
Duy  Mạnh kí tặng các em nhỏ.
noel
Đức Huy cũng là trung tâm của sự bủa vây từ các em nhỏ.
noel
Tiền vệ Đức Huy mang lại sự thích thú cho các em nhỏ với những cử chỉ khá thân thiện.
noel
Tuyển thủ Thành Chung cũng hào hứng với hoạt động ý nghĩa này.
noel
Đức Huy cho biết: “Kể từ sau AFF Cup 2018, đây là dịp đầu tiên tôi được giao lưu với các em nhỏ. Chúc các em Noel vui vẻ, luôn chăm ngoan, nuôi dưỡng đam mê để nuôi dưỡng ước mơ của mình, có những em sẽ đạt được mong muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp”.
noel
Tiền vệ Duy Mạnh nói: “Tôi và các đồng đội rất vui khi góp mặt tỏng buổi giao lưu hôm nay. Các em nhỏ đều có niềm đam mê với trái bóng giống như chúng tôi trước đây. Đây là kỷ niệm đáng nhớ. Chúc cho các em và gia đình có nhiều niềm vui và sức khoẻ trong năm mới”.
noel
Các em nhỏ chụp hình lưu niệm với các cầu thủ.Đại diện. 

CLB Hà Nội cho biết  luôn muốn tạo cơ hội cho trẻ em Việt Nam được gặp gỡ, giao lưu và chơi bóng với chính thần tượng của các em.  Thông qua những hoạt động sân cỏ có thể kích thích đam mê, giúp các em có được niềm vui, tạo cảm hứng để định hình và kiến tạo tương lai.

Tổng hợp

Nên đọc