Cảm nhận sự khác biệt với TV Asano màn hình cong thế hệ mới
Ngày 16/10/2016, tai khách sạn Lotte Legend, Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM, Công ty CP Asano Việt Nam đã tổ chức chương trình “Ra mắt sản phẩm mới và cảm nhận sự khác biệt với Tivi Asano màn hình cong thế hệ mới” đến với người tiêu dùng.
Tại buổi giới thiệu dòng sản phẩm Tivi màn hình cong thế hệ mới, Asano đã giới thiệu các tính năng của sản phẩm đến người tiêu dùng, đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu. Qua đó, mang đến một trải nghiệm mới cho người tiêu dùng với một giá trị giải trí cao mà giá thành rất phù hợp cho khách hàng với các sản phẩm tivi đa dạng kích thước từ 32″, 40″, 43″ đến 50″…
Đại diện lãnh đạo Asano Việt Nam, cho biết sản phẩm mới của Asano Việt Nam có nhiều điểm vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Theo đó, Tivi màn hình cong hiện đang là xu hướng phát triển mới của thị trường, với một nền tảng công nghệ mới hoàn toàn có các ưu điểm so với màn hình Led phẳng thông thường như: thiết kế sang trọng và ấn tượng, tạo cảm giác mọi thứ như rộng lớn hơn khi xem, hình ảnh sắc nét và sáng đẹp hơn, hình ảnh có chiều sâu hơn, góc nhìn rộng lớn hơn và đặc biệt là bảo vệ mắt cho người xem tốt hơn.
Cũng theo lãnh đạo Asano, trước khi quyết định đầu tư và ra mắt sản phẩm mới, ban giám đốc và bộ phận nghiên cứu thị trường của công ty đã nghiên cứu rất kỹ về các sản phẩm của các công ty khác trên thị trường. Hiện tại giá của Tivi màn hình cong của các hãng đó khá cao và người tiêu dùng thu nhập khiêm tốn khó có cơ hội tiếp cận và sở hữu được sản phẩm.
Trước thực tế đó và với mục tiêu “Biến giấc mơ thành sự thật” như slogan của công ty, Asano sẽ biến giấc mơ sở hữu các sản phẩm công nghệ mới của đại đa số người tiêu dùng có thu nhập hạn chế thành sự thật. Để có sản phẩm Tivi thương hiệu Việt chất lượng tốt, giá thành thấp công ty đã cắt giảm tối đa các chi phí ngoài thường được các công ty khác khai thác triệt để như: chi phí quảng cáo, chi phí tổ chức sự kiện, tài trợ… để giảm giá thành một cách hợp lý nhất cho sản phẩm.
Ngoài ra, các linh kiện sản xuất cũng được Asano nhập khẩu từ các đối tác nước ngoài luôn có chất lượng tương tự như các ông lớn trên thị trường như Sony, LG, Samsung…Vì vậy, Asano hoàn toàn tự tin có thể cạnh tranh được với các hãng khác hiện có trên thị trường.
Hiện nay, bên cạnh giá cả và chất lượng sản phẩm, thì dịch vụ cũng là một điểu kiện tiên quyết để khách hàng chọn sản phẩm của mình, vì vậy Asano đã thiết lập một hệ thống bảo hành rộng khắp trên cả nước. Cụ thể là có tới 63/63 tỉnh thành hiện đều có trạm bảo hành của Asano và thời gian tiếp nhận bảo hành là 7/7 nên rất thuận tiện cho khách hàng. Bên cạnh đó, để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin bảo hành công ty, Asano đã áp dụng hệ thống bảo hành điện tử, qua đó giúp khách hàng có thể dễ dàng kích hoạt cũng như tra cứu các thông tin liên quan đến sản phẩm mình đã mua.
Thu Tuyết