“Chen chân” mua sắm tại thương hiệu thời trang Ly Lê

Phunuduongthoi.vn – Để thu hút được lượng khách hàng chen chân mua sắm tại thương hiệu thời trang Ly Lê, nhiều năm qua thương hiệu này đã kỳ công xây dựng bản sắc riêng về thời trang. Nhìn dòng người tấp nập mua sắm, bà chủ Ly Lê không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc và biết ơn.

Trăn trở để ai cũng đẹp

Đó là lời chia sẻ của bà chủ Ly Lê ngay từ những ngày đầu cho ra mắt thương hiệu thời trang Ly Lê.

Các mẫu quần áo đẹp từ thương hiệu thời trang Ly Lê được giới thiệu

“Đối với tôi, đã là phụ nữ thì ai cũng cần phải ăn diện, xinh đẹp. Không phải chỉ để người yêu, người chồng của mình ngắm mà còn thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin của mình. Có lẽ vì thế, khi quyết định kinh doanh thời trang tôi cũng đã trăn trở, suy nghĩ rất nhiều, làm sao để sản phẩm mình giới thiệu đến khách hàng thì khách hàng đều thích thú”, bà chủ Ly Lê bộc bạch.

Các mẫu quần áo đẹp từ thương hiệu thời trang Ly Lê được giới thiệu

Từ những trăn trở đó, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, bà chủ Ly Lê đã ngày đêm miệt mài, tìm kiếm và sáng tạo ra những mẫu thiết kế mới hợp thời thượng. Tất cả đều mong muốn mỗi chị em khi khoác lên mình bộ trang phục váy áo đều lộng lẫy, xinh đẹp.

Các mẫu quần áo đẹp từ thương hiệu thời trang Ly Lê được giới thiệu

“Từ một vài khách hàng đầu tiên, cho đến nay fanpage Ly Lê đã có hàng chục ngàn lượt khách hàng theo dõi, mua sắm mỗi ngày. Đó là niềm vui và là động lực để tôi cùng các cộng sự của mình nỗ lực, cố gắng mỗi ngày. Tôi hạnh phúc và biết ơn vì sản phẩm mình giới thiệu đến đã phần nào có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng”, bà chủ Ly Lê chia sẻ.

“Chen chân” mua sắm

Ở thời điểm hiện tại, khi kinh doanh online là xu hướng thì với thương hiệu trời trang Ly Lê cũng không nằm ngoài quy luật. Ly Lê xây dựng fanpage và có thể nói mỗi lần livestreams sản phẩm, các bộ váy áo thời trang đều nhận được rất nhiều sự quan tâm, bình luận của khách hàng.

Các mẫu quần áo đẹp từ thương hiệu thời trang Ly Lê được giới thiệu

“Chen chân” mua sắm là có thật đối với fanpage này, khi rất nhiều người vào xem live và đặt mua sản phẩm. Chị Hồng Nhung (Hà Nội) cũng là một tín đồ cuồng mua sắm chia sẻ: “Tôi vào fanpage Ly Lê chờ giới thiệu sản phẩm để đặt mua, nhưng vào cũng phải “chen chân” vì quá đông người xem, chưa kể mình không chốt mẫu mã, mã số nhanh thì chiếc váy mà mình yêu thích đã thuộc về người khác. Tôi đã phải huy động thêm bạn bè vào để rình đặt món đồ mà mình yêu thích trên Ly Lê”.

Các mẫu quần áo đẹp từ thương hiệu thời trang Ly Lê được giới thiệu

Không chỉ riêng chị Hồng Nhung, mà chị Lan Anh (TP.HCM) cho rằng, để mua được sản phẩm xem qua livestream trực tiếp từ fanpage Ly Lê, chị cũng toát mồ hôi để “chen chân” mua sắm được bộ trang phục mà mình yêu thích.

Các mẫu quần áo đẹp từ thương hiệu thời trang Ly Lê được giới thiệu

Tuy lượng người đông và ai cũng có nhu cầu mua sắm nhưng tôi cảm thấy vui, vì sản phẩm có tốt, chất lượng thì mới đông người mua như vậy. Tôi đã dùng sản phẩm của Ly Lê và thấy rất hài lòng nên mới tiếp tục mua sắm”, chị Lan Anh nói.

Bật mí về sự phát triển thương hiệu trong thời gian tới, bà chủ Ly Lê cho biết: “Nhìn thấy lượng khách đông lên mỗi ngày là điều khiến tôi vui, hạnh phúc. Nhưng không vì thế mà cho phép mình nghỉ ngơi, tự đắc mà coi đây là động lực để đem ra thị trường nhiều mẫu mã đẹp hơn nữa. Tôi hy vọng thời gian tới vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khách hàng”.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập thêm fanpage: https://www.facebook.com/shopquanaolyle/

Nguồn: Thời trang Lê Ly

Xem thêm:

Nên đọc