“Choáng” với lễ ra mắt Mỹ phẩm được đầu tư nhất từ trước đến nay

SYLIC đã chi tới 1,2 tỷ đồng cho sự kiện ra mắt thương hiệu của mình, sự kiện được đánh giá là lễ ra mắt mỹ phẩm lớn nhất từ trước đến nay.

 

Giám đốc Phan Quỳnh Anh chính thức tuyên bố ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Cao cấp SYLIC

Những hình ảnh về sự kiện ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp SYLIC đang ngập tràn khắp Facebook của những người tham dự chương trình. Chắc chắn họ đã có một đêm đã mắt, đã tai với sự đẳng cấp có 1-0-2 này. Như một cung điện lộng lẫy được trang hoàng lấp lánh để đón chào những cô gái của SYLIC cùng những đối tác, thành viên triển vọng, toàn bộ khán phòng được trang trí bằng những khối kim cương tinh khiết, rực rỡ, khiến mỗi vị khách như “phát sáng” trong buổi tiệc sang trọng này.

Bà Phan Quỳnh Anh cùng Đại diện phía Hàn Quốc – Ngài Park Kang Min

SYLIC vừa ra mắt nhưng đã gây xôn xao bởi mạnh tay chi tới 1,2 tỷ đồng cho 90 phút giới thiệu của mình. SYLIC sẽ nhanh chóng trở thành “chú ngựa chiến” đáng gờm trong cuộc đua về sản phẩm làm đẹp dành cho phái nữ. Thành phần an toàn, tính năng đa dạng, mẫu mã đẹp và bắt mắt chính là những ưu điểm của mỹ phẩm SYLIC khiến các chị em điên đảo. Dù mới chỉ giới thiệu tới hệ thống 3 sản phẩm đầu tiên của thương hiệu nhưng SYLIC đã nhận về số lượng đơn đặt hàng đáng giật mình.

Giám đốc Phan Quỳnh Anh rạng rỡ thu hút mọi góc nhìn

Sự kiện ra mắt của Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp SYLIC được tổ chức tại sảnh giếng trời lớn nhất Hà Nội thuộc khách sạn L’Opera Hà Nội, toàn bộ không gian từ sân khấu, backdrop cho tới khu vực chụp hình đều được đồng nhất hình ảnh với logo, thiệp mời, bao bì sản phẩm cho tới thông điệp ý nghĩa của thương hiệu. Không phải ngẫu nhiên mà SYLIC lại lựa chọn kim cương làm hình ảnh xuyên suốt của thương hiệu, mà bởi đó chính là biểu tượng của sức mạnh, ý chí và bản lĩnh, cũng chính là hiện thân của những người phụ nữ hiện đại, bền bỉ chinh phục mọi đỉnh cao. Hơn cả vàng, hơn cả bạc, kim cương đại diện cho sự sang trọng, hoàn hảo, đúng như phương châm hướng tới của SYLIC: Đẳng cấp chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ.

Màn đón khách bất ngờ và sang trọng

Sự góp mặt của nam ca sỹ Tuấn Hưng, nhóm nhạc mỹ nam The Men, nhóm nhảy ST319 đã thật sự khiến buổi tiệc như bùng nổ. Âm thanh đỉnh cao, ánh sáng cực chất cùng những màn biểu diễn cảm xúc. Ngay từ khi bước vào không gian, cứ hết bất ngờ này tới choáng ngợp khác khiến từng vị khách thêm hưng phấn và thích thú. Dàn tứ tấu nổi tiếng Hà thành đón khách qua những bản phối vừa quen vừa lạ, những người mẫu cao to vạm vỡ trở thành những bức tượng đồng canh gác cung điện. Sự kiện đình đám ngay lập tức thu về hàng trăm lời khen ngợi dưới mỗi bức hình được chia sẻ trên Facebook.

SYLIC mạnh tay chi 1,2 tỷ cho ngày ra mắt thương hiệu

Ấn tượng không kém trong Lễ ra mắt “chịu chi” nhất của SYLIC phải kể tới đoạn clip ghi lại những hình ảnh, đoạn phim tại nhà xưởng nơi xứ sở kim chi mà Giám đốc Phan Quỳnh Anh đã ghi lại để chia sẻ cùng hệ thống và khách hàng của mình. Một Hàn Quốc thu nhỏ ngay trên sân khấu, từng cảnh quay như thổi bùng ngọn lửa tự hào dành cho một thương hiệu rất mới, nhưng chắc chắn sẽ vươn xa, bay cao. Đó chính là SYLIC.

Các sản phẩm đầu tiên được giới thiệu

Đại diện Hàn Quốc, ngài Park Kang Min đã có mặt tại buổi lễ, ông chia sẻ niềm tự hào về đối tác đầy tiềm năng của mình. Ông nói: “Tôi biết rằng, ở Việt Nam, rất nhiều công ty muốn có những thương hiệu riêng. Nhưng tôi cảm nhận được tình yêu và tâm huyết từ bà Phan Quỳnh Anh – Giám đốc Công ty Sliming Care Việt Nam. Và cho tới hôm nay, chứng kiến sự kiện này cùng những người phụ nữ đẹp ở đây, tôi càng tin tưởng vào sự hợp tác này!”.

Đại diện phía Hàn Quốc trao hoa chúc mừng Giám đốc Phan Quỳnh Anh

 

SYLIC và những thành viên tiềm năng đầu tiên

Chia sẻ về sự xuất hiện đầy triển vọng cùng dự định phát triển SYLIC, Giám đốc Slimming Care Việt Nam – bà Phan Quỳnh Anh cho hay: “Với tiêu chí “Phụ nữ Việt, vẻ đẹp và tầm vóc Việt”, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm chỉn chu, sang trọng từ mẫu mã, vượt trội về chất lượng nhưng giá cả thì lại vô cùng đại chúng. Bên cạnh những dòng sản phẩm giảm cân, làm đẹp từ sâu bên trong đã quá nổi tiếng trên thị trường, tôi vẫn chưa khi nào cho phép mình ngừng trăn trở về những dòng sản phẩm dưỡng da hiệu quả, an toàn nhất dành cho phái đẹp. Bởi cùng là phụ nữ, tôi vô cùng thấu hiểu tầm quan trọng của việc làm đẹp đúng nghĩa. Khi chúng ta trở nên rạng ngời thì ngay cả trong thần thái cũng đã đủ toát lên sự tự tin và kiêu hãnh. Và cũng hơn ai hết, tôi hiểu rằng, chúng ta đang phải đối mặt với hàng trăm ngàn tác nhân đe dọa tới tuổi xuân của bạn”.

Nhiều khách mời bất ngờ với sự kiện hoành tráng này

SYLIC mở ra một cơ hội mới nơi thị trường mỹ phẩm nước nhà, đánh dấu một cột mốc quan trọng nhằm mang tới sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Lời chào kết của buổi lễ cũng có thể coi như lời từ trái tim của mỗi thành viên trong hệ thống SYLIC: “Hãy cùng SYLIC chinh phục mọi sự hoàn mỹ”.

Đại diện Hàn Quốc trao giấy chứng nhận cho các thành viên xinh đẹp

Chẳng ai bảo ai, nhưng ai cũng sang trọng, rạng rỡ

Bữa tiệc tối

SYLIC và bữa tiệc khó quên vì độ hoành tráng quá khủng

Tuấn Hưng trong lễ ra mắt Mỹ phẩm được đầu tư nhất

Khách mời Tuấn Hưng bảnh bao tham dự sự kiện’

The men trong lễ ra mắt Mỹ phẩm được đầu tư nhất

The Men choáng ngợp trước cả trăm cô gái xinh đẹp

“Choáng” với lễ ra mắt Mỹ phẩm được đầu tư nhất từ trước đến nay

SYLIC – Đẳng cấp chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ

Nên đọc