Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Tinglần 11 – 2016

Vào buổi sáng ngày 09/01/2016 vừa qua, tại Phú Mỹ Hưng đã diễn ra chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 11 với lộ trình 2,2 km quanh khu vực The Crescent (Hồ Bán Nguyệt).

Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting là một sự kiện cộng đồng thường niên do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp với UBND quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè tổ chức từ năm 2006, với mục đích gây quỹ hỗ trợ đồng bào nghèo mỗi dịp xuân về.

 

image001

Năm nay, sự kiện này tiếp tục thu hút sự tham gia của hơn 14.000 ngườivà quyên góp được trên 2,88 tỷ đồng từ những doanh nghiệp, cá nhân tham gia đi bộ.Số tiền này được chuyển đến Quỹ “Vì người nghèo” quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè và huyện Bình Chánh nhằm hỗ trợ đồng bào nghèo đón xuân Bính Thân. Đồng thời chương trình cũng dành một phần từ thiện ủng hộ Quỹ “Chung một tấm lòng” của Đài truyền hình TP.HCM và Quỹ “Bảo trợ Tài năng thể thao” của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Ở lần thứ 11, chương trình Đi bộ từ thiện Lawrene S. Ting đã có nhiều điểm mới trong tổ chức, nhằm mang đến sự thú vị, hứng khởi hơn cho người tham gia đi bộ: các tiết mục văn nghệ khởi động sôi nổi, các sân khấu nhỏ cổ vũ dọc đường đi, biểu diễn nhạc DJ, rút thăm trúng thưởng sau khi kết thúc lộ trình… Chương trình nhận được sự tham gia trình diễn, đi bộ trên tinh thần tình nguyện của các nghệ sĩ: ca sĩ Thúy Uyên, ca sĩ Thu Thủy, người mẫu Võ Hoàng Yến.

Đặc biệt hơn, cả ban tổ chức và những người tham gia đều cảm thấy rất bất ngờ với sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của nam vương toàn cầu 2015 Nguyễn Văn Sơn. Chia sẻ thêm với phóng viên, anh Sơn cho biết: “Tôi biết đến chương trình này đã lâu và rất vui khi được góp mặt ngày hôm nay. Cám ơn Phú Mỹ Hưng đã tạo ra một sự kiện cộng đồng hết sức ý nghĩa để những người như chúng tôi có cơ hội góp thêm một phần công sức của mình giúp xã hội trở nên tốt đẹp hơn.”

image002

Nam vương toàn cầu Nguyễn Văn Sơn góp mặt trong top dẫn đầu đoàn đi bộ từ thiện

Ngoài ra, trong chương trình đi bộ lần này còn có sự hưởng ứng của một số huấn luyện viên thể hình khác, điển hình là huấn luyện viên Phạm Khắc Hy nổi tiếng với nhiều giải thưởng uy tín, trong đó có Huy chương vàng giải vô địch thể hình toàn quốc năm 2014 hạng cân 75kg. Anh Hy hồ hởi cho biết: “Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting là một hoạt động ý nghĩa vừa thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam, vừa góp phần nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho mọi người. Tôi thấy rất vui vì được tham gia vào sự kiện ngày hôm nay.”

image004

Huấn luyện viên Phạm Khắc Hy luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng

Bắt đầu từ thời điểm xuất phát, đôi hình của huấn luyện viên đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu ở một số chặng đường.Tinh thần thể thao và sự khỏe mạnh, săn chắc thể hiện rõ trong mỗi bước đi của các vận động viên thể hình.

image006

Các vận động viên tỏ ra phấn khởi trong mỗi bước đi trong chương trình đi bộ từ thiện của Phú Mỹ Hưng

Hoàn thành việc cán đích trong top đầu, nam vương toàn cầu Nguyễn Văn Sơn chia sẻ thêm với chúng tôi” ” Với niềm yêu thích thể thao và võ thuật anh sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp, ước mơ mở được trường dạy võ cho riêng mình để truyền lại những bài võ hay đó cho các học trò tương lai, nhất là các trẻ em lang thang, nghèo khó. Anh cũng đang có kế hoạch lấn sân sâu hơn vào các hoạt động giải trí như đóng phim, biểu diễn thời trang trong năm nay.

image008

Nguyễn Văn Sơn cũng là một trong những người nổi tiếng tích cực với các hoạt động từ thiện cộng đồng hiện nay.

image010

Nguyễn Văn Sơn tham gia một chương trình xã hội về bảo vệ môi trường

Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting đã trở thành hoạt động truyền thống của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, vừa mang tính rèn luyện thể thao, vừa gây quỹ giúp đồng bào nghèo đón một cái Tết ấm áp và hạnh phúc hơn. Sau 11 lần tổ chức, Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting đã thu hút được hơn 150.000 lượt người tham gia, quyên góp được gần 23 tỷ đồng ủng hộ đồng bào nghèo.

 

Nên đọc