Citigym mở cửa trở lại, đón những vị khách đầu tiên quay trở lại tập luyện

Phunuduongthoi.vn – Thương hiệu này tiên phong chuyển đổi số trong công tác phòng chống dịch như: máy đo thân nhiệt bằng FaceID, đèn chiếu sát khuẩn bằng tia UV, hệ thống đặt lịch học online…

Sau 4 tháng cách ly toàn xã hội, UBND TP.HCM vừa ban hành lộ trình mới trong họp báo ngày 30.9, cho phép khu tập luyện thể thao được hoạt động trở lại. Theo đó, các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe hàng ngày của người dân được hoạt động, nếu hoạt động theo từng nhóm tối đa 15 người/nhóm. Trường hợp có 100% người tham gia đã được tiêm đủ liều vaccine hoặc đã khỏi bệnh Covid-19, được hoạt động tối đa 10 người.

Citigym đón những vị khách đầu tiên quay trở lại tập luyện vào sáng ngày 01/10.

Hệ thống phòng tập Citigym là một trong số các doanh nghiệp Việt triển khai sớm các biện pháp phòng chống dịch và là thương hiệu mở cửa đầu tiên tại TP HCM. Tuy nhiên, dịch vụ xông hơi (steam & sauna) chưa được phép hoạt động. Trên trang fanpage chính thức của thương hiệu này cũng cập nhật các hoạt động phòng chống dịch của câu lạc bộ, sẵn sàng đón hội viên quay trở lại tập luyện. 

Theo tìm hiểu (PV), trong thời gian ngắn Hệ thống phòng tập này đã ứng phó rất nhanh để phù hợp với thực tế, áp dụng công nghệ chuyển đổi số vào việc vận hành phòng tập. Đưa hệ thống khai báo y tế và check – in online tại nhà, giúp hội viên dễ dàng trong việc đặt lịch học và giúp phòng tập này kiểm soát được số lượng hội viên tập luyện trong mỗi khung giờ, đảm bảo theo quy định phòng chống dịch của thành phố. Mỗi ngày 1 hội viên chỉ được phép đặt tối đa 1 lịch, hội viên chỉ có thể đặt lịch trong khoảng thời gian 120 phút trước khi lịch bắt đầu, và được hủy lịch đã đặt trước 30 phút. 

Citigym triển khai hệ thống check-in online giúp hội viên chủ động trong việc đặt lịch tập luyện phù hợp và dễ dàng. Bên cạnh đó, hệ thống giúp chúng tôi cũng kiểm soát số lượng hội viên trong mức cho phép, tuân thủ đúng quy định của Chính phủ và Bộ Y tế về phòng chống dịch Covid-19.”. – Đại diện thương hiệu này chia sẻ.

Hệ thống phòng tập Citigym là một trong số các doanh nghiệp Việt triển khai sớm các biện pháp phòng chống dịch và là thương hiệu mở cửa đầu tiên tại TP HCM.

Song, Citigym cũng thắt chặt quy chế trong việc xử lý sai phạm, từ chối tiếp nhận khách hàng trong các trường hợp không đạt yêu cầu như; thông tin khai báo y tế không hợp lệ, dùng thông tin của hội viên khác để check-in hay khách hàng đặt lịch nhưng đến muộn hoặc không check-in từ 3 lần 1 tuần trở lên.

Giao diện đặt lịch online của hệ thống phòng tập Citigym (Hình Citigym)

Bên cạnh đó, thương hiệu này trang bị các công nghệ phòng dịch tân tiến như: đèn chiếu sát khuẩn bằng tia UV…. Tại khu vực check-in hay quầy bar được lắp đặt màn chắn giọt bắn, đánh dấu giãn cách 2m nhằm giữ khoảng cách an toàn cho nhân viên và hội viên. Lắp đặt màn chắn trong suốt, dán decal giãn cách giữa các máy tập, vị trí tập luyện đảm bảo giãn cách và tắt toàn bộ hệ thống điều hòa cũng được hệ thống này áp dụng và có hướng dẫn cụ thể.

Citigym trang bị vách ngăn giữa các máy tập (Hình Citigym)

Ở Citigym, 100% đội ngũ nhân viên làm việc tại các câu lạc bộ đều được tiêm 2 mũi vaccine và sẽ được xét nghiệm Covid 1 lần/tuần. Nhân viên bắt buộc đeo khẩu trang và thiết bị bảo hộ cần thiết trong suốt thời gian làm việc. Citigym cũng chú trọng huấn luyện các công tác phòng dịch cho nhân viên như xử lý quy trình online, ứng dụng công nghệ để hạn chế tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, chú ý sát khuẩn trang thiết bị và vệ sinh cá nhân.

Đại diện thương hiệu này cho biết thêm, họ khuyến khích hội viên chủ động vệ sinh thiết bị tập luyện trước và sau mỗi buổi tập và trang bị các vật dụng tập luyện cá nhân như: khăn trải thảm yoga, găng tay boxing… 

Tất cả hội viên tham gia tập luyện đều phải mang khẩu trang (Hình Citigym)

Ngoài ra, Citigym cũng tăng cường các lớp học và hoạt động ngoài trời, tạo không gian thông thoáng khi tập luyện và giảm số lượng hội viên tham gia lớp học nhóm duy trì không quá 15 người một lớp. Nhân viên vệ sinh lau dọn phòng tập và thiết bị trong các giờ giải lao đồng thời bổ sung tinh dầu kháng khuẩn vào hệ thống khử mùi nhằm đảm bảo không gian an toàn cho hội viên và nhân viên. 

Trong bối cảnh các trung tập rèn luyện thể thao được mở cửa trở lại, nhu cầu rèn luyện  thể thao của người dân tăng cao. Tuy nhiên, trước tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, người sử dụng dịch vụ cần tỉnh táo trong việc lựa chọn các phòng tập uy tín, minh bạch và đảm bảo đúng các tiêu chí phòng chống dịch như Citigym để hạn chế nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng.

Theo Citigym

Xem thêm:

Nên đọc