Cơ hội mua hàng “sạch” giảm giá và khuyến mãi

8 giờ ngày 27/5/2016, Satrafoods đã chính thức khai trương thêm một cửa hàng tại địa điểm: 324 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Đây là cửa hàng nằm ở khu vực có mật độ dân cư cao, tuyến đường giao thông thuận tiện, cách chợ An Nhơn khoảng 400m. Cửa hàng Satrafoods này có diện tích kinh doanh: 145m² và là cửa hàng thứ 8 trên địa bàn quận Gò Vấp.

co hoi mua hang sach giam gia va khuyen mai phunuonline.net

Tính tới thời điểm này, cùng với quận 1, Gò Vấp là quận có số lượng cửa hàng tiện lợi Satrafoods nhiều nhất trong cả hệ thống. Theo ông Nguyễn Phúc Khoa, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra), trong tình hình hiện nay, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm được chính quyền và đông đảo người dân quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu của người dân trên địa bàn TP.HCM, Satra trực tiếp đưa các mặt hàng đầy đủ chất lượng, giàu dinh dưỡng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả cạnh tranh đến tận tay người tiêu dùng thông qua kênh phân phối bán lẻ Satrafoods.

Tại đây, người tiêu dùng có thể mua được thực phẩm bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm như gạo thương hiệu SATRA, thịt heo 100% VietGAP của VISSAN, rau củ quả an toàn của Xí nghiệp chế biến rau củ quả thuộc Trung tâm Phân phối SATRA; thực phẩm đông lạnh của Công ty Cầu Tre và nhiều mặt hàng được nhập khẩu chính ngạch bởi SATRA như lê Hà Lan, táo Pháp, cà phê sạch pha sẵn Lee’s Coffee.

Nhân sự kiện khai trương cửa hàng thứ 80 của toàn hệ thống Satrafoods, khi mua sắm tại khách hàng này, nhân ngày khai trương 27/5 thì cứ với mỗi hóa đơn từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng khách hàng được tặng 1 hộp trà sâm Hàn Quốc trị giá khoảng 10.000đ; với mỗi hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên, khách hàng được tặng những phần quà có giá trị như: đường, mì gói, bún gạo, nước tương, dầu ăn, nước rửa chén, kem đánh răng…

Đặc biệt, riêng với 100 khách hàng đầu tiên, ngoài được nhận những phần quà trên còn được nhận phiếu quà tặng 20.000 đồng và được tham gia mua các sản phẩm đồng giá 10.000 đồng (dầu ăn Cái Lân 250ml, đường trắng cao cấp 0.5kg, bột giặt Omo), 5.000 đồng (rau, củ, quả đóng vỉ). Mỗi khách hàng chỉ được nhận 1 phiếu quà tặng và được mua tối đa 4 sản phẩm. Bên cạnh đó, các khách hàng được tặng thêm 1 hộp café sữa hòa tan Sơn Tùng nếu trong hóa đơn mua hàng có 1 sản phẩm bất kỳ của café Sơn Tùng.

Còn với khách mua sắm từ 28/5 đến 5/6, cứ với mỗi hóa đơn trên 300.000 đồng, áp dụng trong khung giờ (9 đến 12 giờ và từ 17 giờ đến 21 giờ mỗi ngày), khách hàng được nhận 1 gói đường Ong Đẩy 0,5kg. Đó là chưa kể, cửa hàng này còn thực hiện nhiều loại hàng hóa giảm giá lên đến 49%.

V.M.H (PNO)

Nên đọc