Công thức mix max áo len cực thời thượng cho cô nàng công sở

Tiết trời đang dần lập đông, cái se lạnh của thời tiết thu đông đã le lói trong tôi ý tưởng giúp những cô nàng công sở mix max áo len vừa sang chảnh lại vừa giữ ấm cho cơ thể.

Dưới đây là những tip để các nàng vừa thỏa sức làm điệu với những chiếc áo len xịn xò trong tủ đồ của mình, cùng phunuduongthoi.net khám phá nhé!


Phá cách với một chiếc áo len vắt qua vai

Thay vì mặc áo len theo kiểu thông thường, thì trong những ngày thời tiết ẩm ương không quá nóng mà cũng chẳng quá lạnh như này các cô nàng công sở có thể vắt chiếc áo len qua vai vừa để làm điệu, lại vừa giữ ấm cho cơ thể.

Bắt nhịp với xu hướng thế giới, mặc hai item đều bằng len

Ngoài mặc áo len theo kiểu phá cách, thì nàng có thể mix max hai chiếc áo đều bằng chất liệu len khi đến công sở hay xuống phố đều được.

Mốt mix áo len này hiện đang là hot trend của chị em phụ nữ trên toàn thế giới, bởi vì nó vừa giúp quý cô công sở giữ ấm cho cơ thể, đồng thời vẫn đảm bảo được sự kín đáo và nét thanh lịch trong môi trường công sở.

Bộ đôi áo gile len và sơ mi trắng

Công thức phối đồ vừa hài hòa lại vừa không bao giờ gây nhàm chán, hay bị lỗi mốt trong tiết trời ẩm ương chính là các quý cô công sở có thể tận dụng những chiếc áo sơ mi trắng sẵn có trong tủ đồ kết hợp cùng những chiếc áo len gile mà mình ưng ý nhất để tạo nên bộ đôi kết hợp ăn ý gile len và sơ mi trắng nền nã.

Kết hợp ăn ý giữa bộ đôi sơ mi tiểu thư và áo len mặc ngoài

Những chiếc áo sơ mi tiểu thư khá phù hợp cho tiết trời ngày hè, tuy nhiên với kiểu thời tiết thu đông thì nó lại khiến các nàng công sở lạnh buốt trái tim.

Thế nên thay vì phải chờ hè năm tới mới lấy những chiếc sơ mi tiểu thư ra mặc, thì sao nàng không thử chiêu mix max chúng với những chiếc áo len mặc ngoài nhỉ?

Ngọc

Theo VOV

Nên đọc