Cùng trải nghiệm mua hàng thú vị tại Điện Máy Xanh

Chính thức vượt mốc 50 siêu thị khắp 33 tỉnh thành trên cả nước chỉ trong thời gian ngắn, Điện máy Xanh đang chứng tỏ sức mạnh của một “tân binh” hùng mạnh về số lượng siêu thị và tốc độ phát triển.

Chìa khóa cho sự thành công của “hiện tượng” Điện máy Xanh được dẫn chứng bởi nhiều giả thuyết. Tuy nhiên, một trong những bí quyết mà DN này kế thừa từ người anh em Thế Giới Di Động và ứng dụng toàn diện là triết lý “xem khách hàng là trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động” và thái độ “bán sự tận tâm” trong phong cách phục vụ.

Điện Máy Xanh luôn áp dụng triết lý “xem khách hàng là trung tâm trong mọi suy nghĩ” và “bán sự tận tâm”

Cùng xem qua quy trình mua hàng tại Điện máy Xanh để thấy thương hiệu này đã áp dụng triết lý đó “nhuần nhuyễn” như thế nào nhé!

Bước vào Điện máy Xanh, khách hàng luôn được nhân viên tiếp đón với nụ cười chào thân thiện.

Cung cách chào đón và nụ cười thân thiện luôn là điều dễ thấy ở bất cứ cửa hàng Điện máy Xanh nào!

Mọi thắc mắc về sản phẩm, khách hàng có thể hỏi bất cứ nhân viên nào trong siêu thị.

Khách hàng nào cũng được xem là khách “VIP” của siêu thị

Các quầy hàng của siêu thị luôn có sẵn nhân viên bên cạnh để tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Ở khắp khu vực nhân viên tận tình hướng dẫn giải đáp thắc mắc cho khách hàng
 
Nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
 
So sánh các tính năng để khách hàng tự đưa ra lựa chọn

Những trải nghiệm mua hàng thú vị tại Điện máy Xanh.

Trải nghiệm sản phẩm thực tế tại Điện máy Xanh

Vẫn là nụ cười thân thiện chào khách.

Cung kính ngay cả khi khách hàng ra về dù có mua hàng hay không!
 
Hỗ trợ mang hàng tới tận xe cho người già

“Chiều lòng khách đến, vừa lòng khách đi” đã được Điện máy Xanh “hiện thực hóa” từ trong chính sách tới quy trình đào tạo và triển khai thực tế.

Nguồn: Kenh14.vn

Nên đọc