Đã xác định ‘kẻ biến thái’ dâm ô bé gái trong thang máy chung cư Quận 4

PhunuOnline.net – Bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó chủ tịch UBND Q.4 (TP.HCM), cho biết Công an P.1 (Q.4, TP.HCM) đã mời người đàn ông được cho là có hành vi dâm ô bé gái trong thang máy một chung cư trên đường Nguyễn Khoái đến trụ sở để làm rõ vụ việc.

Chung cư nơi xảy ra vụ việc.

Theo bà Mai, đây vụ việc nghiêm trọng, phải xử lý nghiêm. Bên cạnh đó, bà Mai nhận định đây cũng việc nhạy cảm nên công tác điều tra, cung cấp thông tin phải cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến bé gái.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông trong clip tên Linh, không sống trong chung cư nơi xảy ra sự việc.

Camera ghi lại hành vi của ‘kẻ biến thái’.

Trước đó, theo hình ảnh camera an ninh gắn trong thang máy ghi lại, sự việc xảy ra vào 1/4/2019, khi bé gái bước vào thang máy, gã đàn ông này cũng bước vào theo. Khi cửa thang máy đóng lại, gã đàn ông này đã tiến lại gần, bất ngờ ôm chặt, hôn vào người cô bé.

Dù cô bé đã phản ứng đẩy ra nhưng gã đàn ông này vẫn cố gắng ôm chặt, khống chế. Cháu bé sợ hãi nhưng không dám phản ứng, chỉ dám bước lại gần hơn với cửa thang máy nhưng vẫn bị gã đàn ông “biến thái” này đưa tay ghì sát lại người mình. Chỉ cho đến khi cửa thang máy mở ra, bé gái mới có cơ hội để nhanh chân trốn thoát.

Thiên Khang
Tổng hợp

Xem thêm:
‘Kẻ biến thái’ ôm hôn bé gái trong thang máy ở Sài Gòn gây phẫn nộ
Bất ngờ khi con trai bị bắt, mẹ Khá ‘bảnh’ khẳng định: ‘Con tôi ngoan, hiền, nó khác hẳn trên mạng’
Nữ sinh bị đánh hội đồng trong lớp: Chỉ cần nhìn thấy các bạn, nhìn thấy góc lớp là em đã thấy sợ rồi

Nên đọc