Đắk Lắk: Một phụ nữ thiêu sống con trai của người tình đồng tính rồi tự sát

PhunuOnline.net – Vì mâu thuẫn tiền bạc nên bị đuổi ra khỏi nhà, người phụ nữ đã tức giận đốt nhà, giết con riêng của người tình đồng tính rồi tự sát.

Sáng 4-1, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã phê chuẩn các quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Xuân Phương (SN 1970, ngụ thôn 8, xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/

Thông tin ban đầu cho biết Phương có quan hệ tình cảm đồng tính với chị Nguyễn Thị K. (SN 1978) và chung sống với nhau tại thôn 8, xã Ea Đar khoảng 10 năm nay. Ngày 21-12-2018, do mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc nên chị K. đuổi Phương ra khỏi nhà nhưng Phương không đi. Khoảng 6 giờ ngày 22-12-2018, Phương ngủ dậy thì chị K. đã đi làm. Nghĩ lại chuyện bị đuổi, Phương bực tức và nảy sinh ý định giết con trai của chị K. là cháu Vũ Minh Th. (SN 2006) rồi tự sát.

Sau đó, Phương mang 1 chai nhựa đựng dầu hỏa, bật lửa, chăn vào phòng ngủ của cháu Th. Sau một lát nói chuyện, Phương đổ dầu hỏa ra chăn rồi châm lửa đốt rồi ôm chặt cháu Th. kéo vào chỗ lửa cháy. Sau một lúc vùng vẫy, cháu Th. đã thoát ra được và chạy về phía nhà vệ sinh thì bị Phương đuổi theo, dùng tấm gậy gỗ đập liên tiếp vào đầu cháu Th. khiến nạn nhân bất tỉnh.

Nghĩ nạn nhân đã chết, Phương quay lại, nhảy vào đám lửa để tự sát. Tuy nhiên, khi bị nóng và đau, Phương đã chạy ra ngoài và hô: “Tao giết người, đốt nhà rồi”. Nghe tiếng hô của Phương, hàng xóm đã tới đưa nạn nhân Th. đi cấp cứu, dập tắt đám cháy và trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Ea Kar đã phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhằm điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của Phương.

Theo kết quả giám định, cháu Th. bị thương tích 25%. Ngày 26/12/2018, Phương bị Công an tỉnh Đắk Lắk bắt tạm giam 4 tháng để điều tra, làm rõ về hành vi “giết người” theo quy định của pháp luật.

Nhật Minh

Tổng hợp

Xem thêm:
Lời khai của tài xế lái container tông hàng chục xe máy ở Long An
Tài xế lái container tông hàng loạt xe máy: Đã chơi ma túy và uống rượu bia
Vụ xe container tông hàng chục người ở Bến Lức: Tài xế trình diện cơ quan điều tra

Nên đọc