Đâu là công thức hoàn hảo cho mùa hè lí tưởng của trẻ?

Mùa hè luôn là thời gian mà trẻ háo hức mong chờ nhất trong năm khi mà con không còn nặng gánh với bài vở, thi cử mà còn được tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Vậy một mùa hè thực sự lí tưởng trong mắt con trẻ sẽ như thế nào?

Lắng nghe con nói về mùa hè

Bạn Tùng Huy – 8 tuổi chia sẻ: “Mùa hè năm nay con rất muốn có thể học thêm về những kỹ năng mềm qua các buổi ngoại khóa. Con thấy nó rất thú vị và mình còn áp dụng nó trong cuộc sống nữa.” Trong khi đó, bạn Mỹ Hiền – 10 tuổi lại mong muốn có những trải nghiệm mới trong mùa hè này: “Trong năm học con không có thời gian tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa nên hè này con hi vọng sẽ có thể có được những trải nghiệm ở những lĩnh vực mới mà mình chưa từng thử.”  Bé Thanh Vân – 6 tuổi lại rất hồn nhiên khi nói về mùa hè trong mơ của mình: “Con muốn được vui chơi thỏa thích cùng các bạn. Con rất thích vẽ và học hát nữa.”

Mathnasium
Mùa hè luôn là thời gian mà trẻ háo hức mong chờ nhất trong năm khi con được tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị

Với con trẻ, mùa hè thật sự là mùa ước mơ với nhiều dự định và mong ước tham gia nhiều hoạt động mới mẻ. Việc ba mẹ lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn từ trẻ sẽ mang đến một mùa hè lí tưởng cho các con và là động lực rất lớn để các con thêm cố gắng hoàn thiện bản thân.

Tìm kiếm một mùa hè vừa vui vừa bổ ích cho con: Câu hỏi khó cho ba mẹ

Hè đến, ba mẹ nào cũng mong muốn con vừa có thể thư giãn sau một năm học căng thẳng, vừa có thể phát huy những năng lực tiềm tàng cũng như bổ sung những kỹ năng sống cần thiết để chuẩn bị cho tương lai. Hiểu được những suy nghĩ của con, ba mẹ lại sốt sắng đi tìm các khóa hè, trại hè hoặc các khóa năng khiếu để con có thể thoải mái vừa học vừa chơi mà không bị áp lực hay quá tải trong dịp hè. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy kết hợp hoàn hảo những nhu cầu trên của ba mẹ và con trẻ không hề dễ dàng chút nào. Phụ huynh thường phải tự mình thiết kế chương trình hè bằng cách kết hợp giữa nhiều hoạt động và khóa học khác nhau, dễ dẫn đến sự thiếu hệ thống và vô hình chung tạo nên một lịch học quá tải cho các con.

Thấu hiểu những lo ngại này của các bậc cha mẹ, Hệ thống trung tâm Toán Tư duy Hoa Kỳ Mathnasium giới thiệu khóa hè 2018 với chủ đề “Khám phá năng lực bản thân” với mong muốn mang đến lựa chọn lí tưởng dành cho các con trong mùa hè này. Khóa hè được diễn ra vào tháng 6 & 7 tại TP.HCM và các tỉnh thành khu vực miền Nam với sự kết hợp giữa nhiều lĩnh vực. Đến với chương trình hè năm nay, các em không chỉ được trang bị nền tảng tư duy logic thông qua các chủ đề Toán học mang tính ứng dụng cao của Mathnasium mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn với các thương hiệu giáo dục hàng đầu ở các bộ môn năng khiếu như âm nhạc, hội họa, hay tố chất lãnh đạo… Bên cạnh đó, các con sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi. Đây sẽ là một sân chơi để học giúp trẻ có được một mùa hè ý nghĩa và khó quên!

Mathnasium

Hãy nhanh tay đăng ký Khóa học hè tại Mathnasium trước ngày 21/5/2018 để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn trị giá lên đến 1,200,000 VND!

Tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình tại www.mathnasium.edu.vn/khoahe2018  hoặc hotline (028) 7108 1080

Nên đọc