Dầu Olive: ‘Thần dược’ chăm sóc da cho mẹ bầu trong thai kỳ

Từ lâu, các nhà khoa học và chuyên gia trên thế giới đã xem dầu Olive như một “thần dược” chăm sóc sắc đẹp vì độ lành tính và công dụng tuyệt vời. Với các mẹ bầu, dầu Olive còn là trợ thủ đắc lực giúp giải quyết những vấn đề về da thường gặp trong thai kỳ.

Khám phá công dụng dầu Olive với làn da mẹ bầu 

Suốt chín tháng thai kỳ, do những thay đổi về nội tiết tố và quá trình tăng cân nhanh, làn da của mẹ bầu phải đối mặt với tình trạng khô nẻ, thiếu mịn màng, nổi mụn, thâm sạm…

Đặc biệt, từ tháng thứ 5 trở đi, các mô đàn hồi của da bị phá vỡ do sự tăng trưởng của bào thai, những vết rạn da bắt đầu xuất hiện rõ trên ngực, bụng, đùi, mông…

May mắn thay, những thay đổi này có thể được ngăn ngừa từ sớm nhờ việc áp dụng tinh chất dầu Olive trong chu trình chăm sóc da hằng ngày.

Dầu Olive chứa nhiều vitamin A, E, K, D, phục hồi hàng rào bảo vệ, giúp da đủ ẩm, mềm mượt, giảm tình trạng da khô ngứa dễ gặp ở mẹ bầu.

Những dưỡng chất tự nhiên trong dầu Olive còn tăng tính đàn hồi cho mô liên kết, ngăn ngừa hữu hiệu sự hình thành vết rạn và duy trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da.

dầu olive, tác dụng của dầu olive, mẹ bầu có nên dùng dầu olive
Dầu Olive chứa chất chống oxy hóa, giảm tác hại của tia UV, bảo vệ làn da nhạy cảm của mẹ bầu dưới các tác nhân gây hại từ môi trường.
Happy Event: Nâng niu làn da mẹ bầu

Chứa hàm lượng cao tinh chất dầu Olive cùng các dưỡng chất quý giá như Hyaluronic Acid, tinh dầu tràm trà, bộ sản phẩm Happy Event sẽ là người bạn đồng hành của mẹ bầu trong suốt thai kỳ.

Với đầy đủ các sản phẩm Sữa rửa mặt, Dung dịch dưỡng da, Dung dịch dưỡng thể, Sữa chống rạn; chu trình chăm sóc da của mẹ bầu sẽ thật trọn vẹn và dễ dàng.

dầu olive, tác dụng của dầu olive, mẹ bầu có nên dùng dầu olive
Happy Event – liệu pháp chăm sóc toàn diện cho làn da mẹ bầu.

Bộ sản phẩm Happy Event đều chứa thành phần tự nhiên, không paraben, chất tạo mùi, ctạo màu nên tuyệt đối an toàn cho mẹ và thai nhi. Với Happy Event, mẹ bầu sẽ luôn tự tin, rạng ngời trong hành trình chào đón bé yêu.

Nên đọc