Đi du lịch ở Hội An, cả gia đình 4 người chỉ còn 1 vì ô tô lao xuống sông

PhunuOnline – Sáng 25/1, ông Phạm Kiêu, Chủ tịch UBND phường Cẩm Nam (TP Hội An, Quảng Nam) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một xe ô tô lao xuống sông, 3 người mắc kẹt và tử vong bên trong vẫn chưa được tìm thấy.

bang-gia-quang-cao-bao-phu-nu (27)
Khu vực xảy ra vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu từ chính quyền phường Cẩm Nam (TP Hội An) cho biết, vào khoảng 1h sáng ngày 25/1, xe ô tô chưa rõ biển số được gia đình anh Chu Tùng Giang (SN 1977) và vợ là Đào Thị Thu Hiền (SN 1977, cùng trú Hà Nội) đi đến quán ăn ở khu vực này. Tuy nhiên quán ăn đã đóng cửa nên gia đình quay xe về. Khi lùi, chiếc bất ngờ đâm vào lan can bờ kè và rớt xuống sông mất tích.

Trong xe vào thời điểm này có 4 người gồm 2 vợ chồng và 2 người con nhỏ. Cô con gái lớn khoảng 14 tuổi biết bơi nên khi xe rớt xuống sông đã thoát ra được, sau đó được một người dân ở đó cứu hộ. 2 vợ chồng và đứa con nhỏ khoảng 5 tuổi còn lại bị mắc kẹt trong xe chưa cứu hộ được.

bang-gia-quang-cao-bao-phu-nu (27)
Người dân theo dõi lực lượng chức năng làm việc.

Theo lời người dân ở khu vực thì gia đình du khách này đã đến Hội An du lịch được vài hôm và cũng đã ăn ở quán ăn nói trên được vài bữa. Được biết, gia đình này đang lưu trú tại một homestay ở Hội An.

Đến 8h sáng 25/1, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực trục vớt ô tô và các nạn nhân. Bước đầu xác định 3 nạn nhân đã tử vong và mắc kẹt trong ô tô nhưng vì xe bị lật ngửa nên phải huy động xe chuyên dụng để trục vớt.

Hiện lực lượng cứu hộ Hội An đang nỗ lực tìm kiếm tung tích các nạn nhân.

Nhật Minh

Tổng hợp

Xem thêm:
Nữ tài xế 8X say xỉn gây tai nạn giao thông nhưng chối chỉ ‘nhấp môi’
Bắt giữ nghi phạm dùng bình xịt hơi cay cướp ngân hàng tại Thái Bình
Bị cáo dâm ô 3 nữ sinh tiểu học chỉ lĩnh án … 4 năm tù

Nên đọc