Điểm đến giải trí mới cho du khách tại Đà Nẵng

Là thành phố đáng sống bậc nhất tại Việt Nam, hằng năm, Đà Nẵng thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, trong lành và sạch sẽ, đây còn là nơi tập hợp nhiều địa điểm ăn chơi “trendy”, đầy đủ tiện ích. Và New Orient Hotel Danang – khách sạn 4 sao đẳng cấp quốc tế là một trong những địa điểm nằm trong “bucket list” của du khách khi đến Đà Nẵng.

Chuẩn mực nghỉ dưỡng hiện đại và tiện nghi

Nằm ngay trung tâm Đà Nẵng, cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 4 phút đi xe, khách sạn New Orient Hotel Danang là một trong những địa điểm quen thuộc của khách du lịch trong và ngoài nước. Khách sạn có thiết kế độc đáo kết hợp giữa cấu trúc hiện đại với những khoảng không gian xanh tươi mát.

Ngoài dịch vụ lưu trú, New Orient còn phát triển song song hệ thống phòng hội nghị với sức chứa lên đến 500 khách và Elys Spa hiện đại. Tuy nhiên, nổi bật hơn hết vẫn là mảng ẩm thực với nhiều nhà hàng sang trọng mang những phong cách khác nhau.

Nhà hàng Thiên Long Hiên với cách bài trí ấm áp cùng những món ăn “chuẩn” Hồng Kong sẽ làm hài lòng những khách hàng yêu thích ẩm thực Trung Hoa
Sang trọng, hiện đại với phong cách ẩm thực Ý tại nhà hàng Bistecca

Với những tiện ích kể trên, New Orient Hotel Danang rất phù hợp với những gia đình cần một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện ích mà không phải di chuyển quá xa.

Sevva Sky Lounge – Điểm hẹn thú vị

Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và ẩm thực, New Orient Hotel Danang còn là địa điểm vui chơi giải trí đẳng cấp tại Đà Nẵng với quầy bar tầng thượng Sevva Sky Lounge.

Sevva Sky Lounge – vị trí hoàn hảo để có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao

Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, Sevva có không gian thoáng mát, lý tưởng để có thể ngắm nhìn toàn bộ Đà Nẵng từ trên cao. Đặc biệt, vào các dịp lễ hội pháo hoa quốc tế, đây là nơi lý tưởng để thưởng thức trọn vẹn những màn biểu diễn pháo hoa hoành tráng trên sông, trong không gian âm nhạc đa dạng từ những giai điệu R&B vui nhộn, bắt tai cho đến Techno, G-House, Deep House trẻ trung đầy lôi cuốn.

Lọt top 6 những địa điểm giải trí về đêm tại Đà Nẵng, dễ dàng tìm thấy những lời khen hết mực về nghệ thuật pha chế đồ uống ở đây. Từ những món cocktail truyền thống như Magarita, Mojito… đến những thức uống được sáng tạo bởi đội ngũ bartender tài năng như Gastronomic – được mệnh danh là “Bữa sáng trong ly” với câu chuyện đầy xúc động ẩn sau đó, Skyline Meringue – kĩ thuật công phu kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố “mùi” và “vị” đặc trưng.

Cocktail là một nghệ thuật, và người pha chế cocktail tại Sevva là một nghệ sĩ

Có thể nói, ngồi trong không gian thoáng đãng và thưởng thức một ly coctail dậy “hương” và “vị” thật sự là một kỷ niệm khó phai cho chuyến du lịch đến thành phố Đà Nẵng mộng mơ.

Thanh Thanh

Địa chỉ:  20 Đống Đa, Thuận Phước, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại:(+84) 2363 828 828

Website: www.neworienthoteldanang.com

Facebook: facebook.com/NewOrientHotelDanang

 

 

Nên đọc