Điểm lại những sự kiện “đình đám” trong tháng 11

Bộ phim bom tấn Spectre, làn sóng mua Balmain x H&M và sự có mặt của iPhone 6s/ 6s Plus là những sự kiện đáng chú ý và thu hút giới trẻ nhất trong tháng 11 này.

Ra mắt phim bom tấn Spectre (007: Spectre)

Trải qua hơn nửa thế kỷ nhưng thương hiệu phim điệp viên 007 chưa hề có dấu hiệu chững lại. Đặc biệt với tập phim mới, tại riêng quê hương Anh quốc, Spectre đã thu được 63,8 triệu USD sau khi bắt đầu khởi chiếu từ tối 26/10. Sau đó, bom tấn này còn đặt chân tới nhiều nước trên thế giới và là tác phẩm mở màn tại các rạp chiếu phim Việt trong tháng 11 với sức hút không kém.

Bom tấn Spectre (007: Spectre) chiếu tại Việt Nam từ ngày 6/11

Trong Spectre, Daniel Craig trong vai điệp viên 007 có những pha hành động ngoạn mục trên phông nền tuyệt đẹp tại các điểm du lịch nổi tiếng của Áo, Mexico, Italy, Morocco và London, Anh. Đây cũng được cho là lần cuối cùng Daniel Craig sắm vai điệp viên 007.

Spectre được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 6/11 tại các cụm rạp trên toàn quốc là một sự kiện đáng mong chờ cho những ai yêu thích chàng điệp viên huyền thoại này, đặc biệt là giới trẻ.

Làn sóng mua Balmain x H&M sôi động tại Việt Nam

Sau nhiều ngày được chờ đón, bộ sưu tập Balmain x H&M đã chính thức bày bán khắp thế giới. Tuy 8h sáng ngày 5/11 cửa hàng H&M mới mở nhưng ngay từ chiều và tối 4/11, nhiều tín đồ thời trang Việt và khắp nơi trên thế giới như Úc, Thái Lan, Trung Quốc, Singapore đã quyết định… qua đêm ngay tại đây để có cơ hội mua được món đồ ưng ý.

Giới trẻ đổ xô mua sản phẩm thời trang của Balmain x H&M

Hiện nay, Balmain x H&M đã trở thành từ khóa thời trang “hot” nhất trên mạng xã hội, là cơn sốt thời trang khiến giới trẻ đứng ngồi không yên và sẵn sàng chờ đợi trước cửa hàng để trở thành một trong những người đầu tiên được chạm tay sản phẩm thời trang cao cấp với mức giá phải chăng. Điều này cho thấy làn sóng thời trang Balmain x H&M đang trở nên sôi động và thu hút giới trẻ trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

iPhone 6s và 6s Plus chính hãng đổ bộ về Việt Nam

Bộ đôi iPhone 6s/6s Plus đã chính thức lên kệ của các cửa hàng chính hãng tại thị trường Việt Nam từ ngày 6/11 và trở thành cặp điện thoại được quan tâm nhiều nhất hiện nay.

Bộ đôi siêu phẩm iPhone 6S-6S Plus 2015

Thế nhưng, các tín đồ iFan đã quyết định “săn lùng” bộ đôi huyền thoại này từ trước đó 1 tuần. Điển hình, kể từ ngày 30/11 – 4/11/2015, chương trình “Đặt mua iPhone 6s – Tận hưởng trải nghiệm 6 sao” đã nhận được hơn 3.000 đơn đặt hàng, trong đó có hơn 2.500 khách hàng đã đặt cọc để mua sản phẩm. Đây là kỷ lục đặt hàng từ trước đến nay của Thế Giới Di Động. Con số hiện nay đã lên tới

Trong ngày đầu tiên bán ra sản phẩm (6/11), hệ thống thuộc Thế Giới Di Động trên toàn quốc đã giao được xấp xỉ 2.400 máy iPhone 6s và iPhone 6s Plus đến tay người dùng.

iPhone 6s/ 6s Plus tuy không có sự thay đổi nào đáng kể về thiết kế, nhưng lại mang trong mình nhiều cải tiến về công nghệ, đặc biệt là 3D Touch hay về hệ điều hành iOS 9 đủ “mượt” để người hâm mộ Apple dài cổ “ngóng”.

Với độ phân giải 12MP, iSight camera của bộ đôi “thần thánh” này còn cho phép người dùng chụp những được bức ảnh sắc nét, chi tiết đến bất ngờ. Không những vậy, iPhone 6s/ 6s Plus còn có thể quay được video 4K – độ phân giải cao gấp 4 lần so với chuẩn video 1080p HD thông thường, hứa hẹn sẽ mang đến tấm ảnh selfie tuyệt vời với camera trước 5-megapixel HD.

Từ ngày 6/11-30/11/2015, các tín đồ của bộ đôi có thể mua hai sản phẩm này với chương trình ưu đãi trả góp lãi suất 0% tại thegioididong.com và Điện máy Xanh. Cụ thể, khách hàng chỉ cần trả trước từ 30%-50% giá trị là có thể sở hữu chiếc iPhone 6s/6s Plus cho mọi phiên bản và trả góp với lãi suất 0%. Chương trình chỉ áp dụng cho 2,000 sản phẩm đầu tiên được bán ra.

Riêng đối với khách hàng có thẻ HSBC (Visa và Master­Card) có thể lựa chọn hình thức trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn 6 tháng, áp dụng không giới hạn số lượng.

Chi tiết liên hệ 1800 1060 hoặc truy cập www.thegioididong.com.

Nguồn: Kenh14.vn

Nên đọc