Đồng hồ định vị trẻ em Myfirst: Bé vui chơi an toàn, bố mẹ yên tâm

Phunuduongthoi.vn – Nhận dạng người lạ, định vị chính xác và liên lạc thuận tiện là những yếu tố giúp đồng hồ định vị trẻ em Oaxis My First Fone D2 được lòng rất nhiều bậc phụ huynh. Đặc biệt khi đây còn là món quà yêu thích mà các bé luôn muốn được sở hữu.

Món quà yêu thích dành cho trẻ

Lúc nào cũng vậy khi mua quà cho bé, bố mẹ luôn phải đau đầu nên chọn món đồ chơi con thích hay đồ dùng cần thiết cho con. Tuy nhiên, với chiếc đồng hồ thông minh MyFirst giúp bé vui chơi an toàn, bố mẹ yên tâm, các bậc phụ huynh không cần phải đắn đo thêm nữa.

Được thiết kế với màu sắc tươi tắn, kiểu dáng bắt mắt, chắc chắn trẻ sẽ rất vui khi có được chiếc đồng hồ Oaxis trên tay. Với màn hình cảm ứng, có thể chơi game và chụp hình thông qua camera selfie ở mặt trước, trẻ sẽ thêm thích thú khám phá chiếc đồng hồ mới lạ.

Thiết kế màn hình 1.3 inch và độ phân giải 240 x 240 pixels, trang bị pin dung lượng 480 mAh dùng được trong 2 ngày

MyFirst Fone D2 được thiết kế riêng dành cho các bé từ 4-13 tuổi. Đồng hồ có ba tông màu tương sáng được trẻ em yêu thích là vàng, đỏ và xanh lá cùng nhiều họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu.

Với dây đeo bằng chất liệu silicon không thấm nước và mồ hôi, mang đến sự thoải mái khi đeo, phù hợp với các bé năng động thích chạy nhảy. Đồng thời, dễ dàng vệ sinh bằng khăn ướt mà không làm dây bị bong tróc như các loại dây da.

Cha mẹ an tâm khi xa con

Chiếc đồng hồ Oaxis MyFirst Fone D2 có khả năng tương thích với mạng 3G, kết hợp với hệ thống định vị theo dõi thông qua GPS. Điều này giúp phụ huynh có thể yên tâm theo dõi trẻ từ xa một cách chính xác và thuận tiện nhất. Đồng hồ cũng cho phép thiết lập nhiều vùng sử dụng an toàn trong bán kính ấn định. Ba mẹ có thể thiết lập khu vực mà trẻ có thể di chuyển trong phạm vi bán kính định sẵn, tối thiểu khoảng 200 mét. Nếu bé ra khỏi khu vực đã được thiết lập thì tự động smartphone của bạn sẽ nhận được cảnh báo. Ngoài ra, bố mẹ còn có thể xem lại lịch sử quá trình di chuyển của bé trong ngày.

Tính năng nhận dạng ID người gọi ngăn chặn kẻ xấu tiếp cận các bé

Những tính năng bảo vệ bé khỏi kẻ xấu trên mạng cũng được các bậc phụ huynh quan tâm khi cho con sử dụng các thiết bị điện tử. Với MyFirst Fone D2, khả năng nhận diện ID sẽ chặn mọi số lạ để không làm phiền trẻ, chỉ những số điện thoại của gia đình có trong danh bạ mới có thể liên lạc với trẻ.

Đồng hồ được trang bị camera trước tiện lợi, lưu giữ mọi khoảng khắc đáng nhớ

Bên cạnh đó, đồng hồ cũng thiết lập nút SOS kích hoạt chỉ với một chạm giúp trẻ thông báo vị trí khẩn cấp khi gặp nguy hiểm. Những tiếng động ở môi trường xung quanh được ghi âm lại trong khoảng 30 giây và gửi cảnh báo đến thiết bị có cài ứng dụng MyFirst Fone.

Oaxis MyFirst Fone D2 còn các tính năng khác như game, báo thức, thay đổi mặt đồng hồ, tương thích với hệ điều hành Android 5.1 trở lên, iOS 7.0 trở lên

“Chế độ lớp học” là một ưu điểm khác mà nhiều phụ huynh hài lòng ở smartwatch Oaxis này. Tính năng này khi kích hoạt sẽ khoá chức năng truy cập, không hiển thị đồng hồ. Từ đó trẻ sẽ tập trung học và không sử dụng đồng hồ, thầy cô giáo cũng yên tâm giảng dạy hơn.

MyFirst Fone D2 có thời lượng pin sử dụng lên đến 2 ngày nên ba mẹ không phải lo đồng hồ của con hết pin giữa ngày, ngắt kết nối hay mất liên lạc tạm thời.

Với những tính năng hấp dẫn mà giá lại khá mềm, chỉ khoảng 1,4 triệu, smartwatch của Oaxis sẽ là món quà “hot” được săn đón trong dịp hè này. Đặc biệt, khi mua tại Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh từ 1/6 đến 31/8, khách hàng được giảm ngay 20%.

Theo Soha

Nên đọc