Ecopark – Thiên đường cưới cổ tích

Bằng chất liệu giấy bồi truyền thống, các kiến trúc sư của Ecopark đã thiết kế nên Paper Pavillion – Trung tâm tiệc ngoài trời vô cùng độc đáo, uốn lượn trên những thảm cỏ xanh tuyệt mỹ tại Công viên mùa Xuân có tổng diện tích lên tới 3ha của Khu đô thị Ecopark.

Mang cảm hứng từ thiên nhiên, với diện tích 700 m2 cùng thiết kế độc đáo, thân thiện với môi trường, Paper – Pavillion mong muốn trở thành điểm đến của những người yêu mến cỏ cây, hoa lá, thích sáng tạo. Chất liệu giấy bồi, gỗ, hoa tươi, cây xanh được tận dụng tối đa trong thiết kế, tuy nhiên các kiến trúc sư vẫn rất tôn trọng những khoảng không thiên nhiên xung quanh.

Anh cuoi 17

Anh cuoi 18Paper – Pavilion rộng hơn 700 m2, uốn lượn trên những thảm cỏ xanh của công viên Mùa Xuân Ecopark. Điểm nổi bật nhất của trung tâm tiệc ngoài trời này là phần mái được làm hoàn toàn từ giấy bồi.

Anh cuoi 6Các tiểu cảnh như cây cổ thụ, khối gỗ, hồ nước được trang trí sáng tạo.
Anh cuoi 16
Anh cuoi 7
Anh cuoi 10Hoa tươi, nến và những mảng rêu tự nhiên mang đến hơi thở mới trong phong cách trang trí.
Anh cuoi 9Với thiết kế không gian mở, giao hòa với thiên nhiên và phong cách rất “Tây”, trung tâm tiệc ngoài trời Paper – Pavillion đang trở thành xu hướng mới của các buổi tiệc cưới, liên hoan cuối năm, tiệc sinh nhật, triển lãm, hội thảo vô cùng đẳng cấp và khác biệt.
Anh cuoi 3Không gian tiệc nhẹ nhàng, ấm cúng
Paper – Pavilion là trung tâm tổ chức tiệc ngoài trời nằm trong khuôn viên công viên Mùa Xuân, khu đô thị Ecopark. Không gian mở trải rộng trên diện tích lớn ở đây phù hợp với các buổi tiệc cuối năm, tiệc sinh nhật, tiệc cưới, triển lãm, hội thảo… độc đáo.

Để nhận thêm thông tin về Paper – Pavilion và đăng ký tổ chức sự kiện, độc giả có thể gọi tới số điện thoại 0976110077.

M.H

Nên đọc